HLV Emery: "Thua Liverpool là tín hiệu lạc quan cho Arsenal"

08:12 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã lên tiếng sau thất bại nặng nề của Arsenal trước Liverpool.

Hành quân tới sân Anfield với việc đang đạt phong độ cao tuy nhiên, những sai lầm của Arsenal đã sớm bộc lộ khi đối đầu với Liverpool. Trước một đối thủ mạnh, Pháo thủ thành London đã không thể tạo nên bất ngờ.

Theo đó, bàn thắng phút cuối của Lucas Torreira là không đủ để giúp Arsenal tránh khỏi thất bại 1-3 trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Dù vậy, HLV Unai Emery vẫn tỏ ra khá lạc quan sau trận.

Unai Emery EXCLUSIVE: Arsenal manager explains reasons to be ‘optimistic’ despite 3-1 defeat at Liverpool - Bóng Đá

 HLV Emery lạc quan sau thất bại.

Phát biểu trên talkSPORT, Emery cho hay: "Hiệp một, chúng tôi đã phòng thủ rất sâu, nhưng tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt và thực hiện một số chuyển đổi tích cực để tạo ra cơ hội. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng họ lại có bàn thắng trước từ tình huống đá phạt góc.

Trong hiệp 2, tôi nghĩ bước ngoặt là quả phạt đền. Một tình huống va chạm khá nhẹ. Khi tỷ số đã là 2-0, sẽ rất khó để lật ngược thế cờ. Nhưng phản ứng của các cầu thủ vẫn khá tốt, chỉ là kết quả không như ý muốn.

Chúng tôi giữ bóng tốt hơn trong hiệp hai nhưng mọi thứ khó khăn bởi họ lùi sâu phòng ngự. Nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất là những gì cầu thủ đã thể hiện. Chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách và thực sự chúng tôi có thể lạc quan để tiếp tục con đường của mình."

Video HLV Unai Emery trả lời phỏng vấn báo chí:

Tiểu Lam | 07:46 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục