HLV Dalglish đề nghị lãnh đạo Man City câm miệng

10:20 Thứ ba 31/01/2012

HLV Kenny Dalglish khẳng định ông không hề có ý định đổi Carroll lấy Tevez và đề nghị Man City ngừng ngay việc thêu dệt câu chuyện chuyển nhượng này...

Những ngày qua báo chí Anh liên tục cho đăng tải thông tin Liverpool muốn có sự phục vụ của Tevez, và để giành được quyền sở hữu ngôi sao người Argentina, The Kop sẵn sàng mang Carroll ra làm hàng trao đổi. Tuy nhiên, HLV Kenny Dalglish vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn trên và khẳng định mọi chuyện chỉ là do phía Man City thêu dệt ra mà thôi.

“Chúng tôi sẽ không tham dự vào trò thêu dệt tin đồn về tương lai Tevez, hãy cứ để Man City làm điều đó. Liverpool chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị trao đổi cầu thủ nào và quả thực nếu có muốn mua bán cầu thủ nào đó thì hãy chờ thực hiện xong rồi hãy thông báo chứ đừng bù lu bù loa trước”, HLV Kenny Dalglish tức giận cho hay.

HLV Dalglish khẳng định sẽ không mua thêm càu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

HLV Kenny Dalglish cho biết Liverpool sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ngoài ra, vị chiến lược gia lão luyện này cũng khẳng định sẽ không bán Carroll, dù chân sút này đang sút phong độ nhưng anh sẽ sớm tỉnh giấc, hoàn toàn có thể trở thành một tượng đài của sân Anfield.

“Năm trước chúng tôi mua nhiều nhưng năm nay thì không. Chúng tôi cũng sẽ không bán ai cả, các cầu thủ đều rất ổn. Đặc biệt, tôi có thể khẳng định Carroll sẽ không đi đâu cả, cậu ấy nói với tôi là hạnh phúc với cuộc sống tại Anfield và không hối tiếc vì đã chuyển tới đây”.

Lâm Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục