Hết vượt mặt Ronaldo, "Lão ông" Quagliarella lại đi vào lịch sử Italia

09:36 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnBàn thắng vào lưới Liechtenstein rạng sáng nay đã giúp Fabio Quagliarella viết nên một trang sử mới của Italia.

Fabio Quagliarella đang có một mùa giải 'hồi xuân' đúng nghĩa trong màu Sampdoria, với 21 bàn thắng tại Serie A. Thành tích này đã giúp Quagliarella vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại giải đấu số 1 nước Ý (hơn Ronaldo 2 bàn) và đồng thời là tấm vé giúp anh được gọi trở lại tuyển Italia.

Hết vượt mặt Ronaldo,

 Quagliarella đang thật sự hồi xuân trong mùa giải năm nay cả trong màu áo CLB lẫn đội tuyển.

Và khi lên tuyển, "Lão ông" 36 tuổi này tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngã mũ kính phục với phong độ ghi bàn rất ổn định của mình. Trong chiến thắng 6-0 trước Liechtenstein mới đây, Quagliarella đã lập một cú đúp và qua đó viết nên một trang sử mới của Italia.

Cụ thể Quagliarella đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ghi bàn cho Italia khi đã 36 tuổi 54 ngày, vượt qua thành tích lập công ở tuổi 35 cộng 62 ngày của Christian Panucci.

Điều khá đáng chú ý ở đây, khi trước đó không lâu Moise Kean trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho Italia trong hơn 60 năm với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Phần Lan.

Video tài năng của Fabio Quagliarella

Kỳ Anh | 08:55 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục