Herrera: "Ông ấy khiến tôi liên tưởng tới Van Gaal"

20:58 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của PSG, Ander Herrera đã trải qua 5 năm ở Manchester United và từng chơi bóng dưới thời Louis van Gaal tại Old Trafford.

Herrera trong màu áo PSG

Ander Herrera gia nhập Man United vào năm 2014, trở thành bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên Louis van Gaal tại sân Old Trafford. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên ra sân trong giai đoạn này và giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch FA Cup năm 2016.

Sau 5 năm chơi bóng ở Premier League, Herrera chính thức chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để chuyển tới khoác áo PSG. Mới nhất, Herrera bất ngờ nhắc tới HLV Louis van Gaal.

What PSG star Ander Herrera has said about former Man Utd boss Louis van Gaal - Bóng Đá

 Ander Herrera trong màu áo PSG. Tiền vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ liên quan tới Thomas Tuchel.

Cụ thể, Herrera phát biểu trên Stadio TV: "Về mặt tổng thể, Thomas Tuchel khiến tôi liên tưởng tới Van Gaal. Ông ấy thích tổ chức lối chơi theo từng vị trí. Nhìn chung, ông ấy chỉ sắp xếp vị trí và thường không phải làm gì cả.

Một ví dụ khác là Marcelo Bielsa, một HLV cũng khá ưa thích lối đá tấn công. Nhưng lại muốn các cầu thủ chuyển động liên tục. Ở đó, bạn phải phá vỡ các tuyến phòng thủ và tự mình đi lấy bóng."

Herrera cũng thừa nhận áp lực trong màu áo PSG không hề nhỏ. Anh cho hay: "Tại Paris, yêu cầu là vô cùng lớn. Tôi chưa từng nghĩ thế trước đây. Ở đây, chiến thắng là một nghĩa vụ, nếu không, đó sẽ là một thảm kịch."

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục