Hé lộ 4 tuyệt chiêu giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh

13:22 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnMuốn bảo vệ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục thực hiện 4 tuyệt chiêu sau đây.

Mùa giải 2017/18 là khoảng thời gian tuyệt vời của Pep Guardiola và các học trò. Họ đã xưng bá Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Ngoài chiến thuật thông minh của Pep và sự toả sáng của các ngôi sao trong màu áo xanh thì CLB còn có 4 tuyệt chiêu đáng kinh ngạc.

Hé lộ 4 tuyệt chiêu giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Pep là HLV cực kỳ mê tín.

Theo HLV Pep Guardiola chia sẻ với The Sun thì ông rất mê tín trong công việc làm bóng đá. Ông bảo rằng chỉ mang đúng 1 đôi giày thể thao mang thương hiệu Johan Cruyff trong suốt chuỗi trận 18 trận toàn thắng tại Premier League mùa vừa rồi. Ngoài ra, trên bàn làm việc của chiến lược gia người Tây Ban Nha còn để tượng đồng nhỏ của "Thánh" Johan.

Ông xem huyền thoại này không khác gì bật thánh thần và thờ trên bàn làm việc. Ở mùa giải vừa rồi, trước khi trận đấu bắt đầu, Pep thường ôm người cộng sự của mình là ông Manuel Estiarte trong phòng thay đồ để lấy may. Hơn nữa, khi ra sân chỉ dẫn các học trò thì Pep phải ngồi cạnh hai trợ thủ đắc lực là Domenec Torrent và Carles Planchart.

4 điều mê tín này luôn được lặp lại khi mùa giải vừa rồi diễn ra. Đây là "phép thần" mà Guardiola cho rằng đã mang về may mắn cho ông để tiến đến ngôi vô địch. Dĩ nhiên là mùa giải mới năm nay cựu HLV của Barcelona sẽ tiếp tục thực hiện những điều mê tín này để mong Man City lại bảo vệ thành công ngôi vương.

Cách làm việc của Pep trong vai trò là HLV của Man City.

Trang Ý | 13:10 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục