Hamilton ngỡ ngàng với thắng lợi ở GP Italia

15:13 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnTay đua của Mercedes thừa nhận chiến thắng ở Italia đã vượt quá sự kỳ vọng trước lúc bắt đầu chặng đua.

GP Italia đã khép lại với chiến thắng thuộc về Lewis Hamilton. Tay đua của Mercedes cán đích ở vị trí đầu tiên với thành tích 1 giờ 16 phút 54 giây. Vị trí thứ hai thuộc về Kimi Raikkonen, trong khi người đồng đội ở Ferrari - Sebastian Vettel chỉ về thứ 4 sau cú va chạm với lốp xe sau của Hamilton.

Ferrari

GP Italia đã khép lại với chiến thắng thuộc về Lewis Hamilton. 

Trước khi diễn ra chặng đua ở Monza, Ferrari nắm lợi thế cực lớn khi Raikkonen và Vettel chiếm giữ hai vị trí xuất phát đầu tiên. Tuy vậy, sự nôn nóng của tay đua người Đức, cộng sai lầm khi mắc bẫy thay lốp bên phía Mercedes... đã khiến đội đua của Italia thất bại ngay tại quê nhà.

"Chúng tôi không hề hình dung đến viễn cảnh chiến thắng ở Italia. Tôi thật sự hạnh phúc với thắng lợi này. Chúng tôi may mắn khi tận dụng tốt trong mọi tình huống phát sinh. Mùa giải vẫn còn chặng đường dài phía trước song tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả hôm nay," Hamilton bất ngờ với chiến thắng ở Monza năm nay.

Thắng lợi lần thứ 5 ở GP Italia giúp Hamilton bỏ túi thêm 25 điểm, qua đó gia tăng khoảng cách với đại kình địch Vettel lên 30 điểm. Mùa giải năm nay chỉ còn 7 chặng đua, Vettel và Ferrari phải nỗ lực hết sức nếu không muốn nhìn đối thủ lần thứ 2 liên tiếp đăng quang vô địch.

Chặng đua tiếp theo sẽ diễn ra từ 14 đến 16 tháng 9 tới đây trên đường phố Singapore.

Bảo Bảo | 14:12 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục