Thắng 5 “sao” Than Quảng Ninh, HLV HAGL ca ngợi Công Phượng

21:52 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnKhông giấu được niềm vui khi đội nhà giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Than Quảng Ninh, sau trận HLV Dương Minh Ninh dành nhiều lời khen cho tinh thần thi đấu của đội nhà.

HAGL thắng 5

HAGL có chiến thắng bất ngờ 5 "sao" trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Than Quảng Ninh. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về chiến thắng thuyết phục 5-0 của HAGL trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Than Quảng Ninh, HLV Hương Minh Ninh cho biết: “Bản thân tôi cũng như ban huấn luyện khá vui vì đội nhà có được chiến thắng. Dù thất bại 0-5 trước Hà Nội FC ở V-League nhưng tinh thần của toàn đội là rất tốt. Đây sẽ là cú hích cho chặng đường còn lại của HAGL ở phía trước.

Ở mặt trận Cup Quốc gia năm nay, HAGL mong muốn đi càng sâu vào giải càng tốt. Thời điểm này HAGL đang củng cố lại lối chơi, chúng tôi sẽ phát triển bóng từ dưới lên, không chơi bóng dài, bởi chúng tôi sẽ khó có thể kiểm soát so với nhiều đội bóng có kinh nghiệm.”

HAGL thắng 5

Công Phượng nhận được lời khen ngợi từ HLV Dương Minh Ninh sau trận đấu với HAGL. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về nỗ lực của các cầu thủ trong trận đấu, HLV Dương Minh đánh giá cao tinh thần của toàn thể đội bóng. Tuy nhiên, hôm nay Công Phượng đã cho thấy được phong độ và tầm ảnh hưởng của mình trên hàng công: “Với HAGL bây giờ có thể chơi chưa đúng phong độ, nhưng các cầu thủ phải tập trung chơi bóng, phải thể hiện được tư duy và kiểm soát thế trận trước các đối thủ, đó là điều ban huấn luyện mong muốn. Như mọi người đã biết, ban lãnh đạo đã quán triệt lối chơi bóng thô bạo, ác ý, đội sẽ phạt rất nặng.

Tinh thần thi đấu của toàn đội hôm nay khá tốt, đặc biệt là Công Phượng, cậu ấy chơi cực tốt trên hàng công của HAGL. Thi đấu năng nỗ, nhiệt tình tạo khoảng cách, ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Với một cầu thủ ở tuyến trên thì điều đó là điều tuyệt vời.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:55 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục