Oseni tỏa sáng, Hà Nội vùi dập HAGL với 5 bàn trắng

21:21 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Hà Nội đã không cho HAGL bất cứ cơ hội phản kháng nào trên sân Hàng Đẫy.

Tinh thần của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trước vòng đấu này đang lên rất cao sau chiến thắng Nam Định với tỉ số 3-2 cuối tuần trước. Đây là lí do khiến HLV Dương Minh Ninh mạnh dạn cho phép các học trò đẩy cao nhịp độ trận đấu và tấn công sòng phẳng với đối thủ, bất chấp việc phải đến làm khách trên sân Hàng Đẫy. 

Trong khi đó, Hà Nội với những ngoại binh chất lượng, bày sẵn một thế trận phòng ngự phản công chặt chẽ. Họ có khả năng chuyển trạng thái cực nhanh và sẵn sàng chớp cơ hội với sự càn lướt của Oseni. 

HAGL  - Bóng Đá

 Oseni làm khổ hậu vệ HAGL với một cú đúp. 

Phút 22, Hà Nội được hưởng phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay của một cầu thủ HAGL trong vòng cấm. Đáng tiếc, ở khoảng cách 11 mét, Văn Quyết lại dứt điểm quá hiền và bị thủ môn Văn Trường cản phá thành công. 

Tuy nhiên, CĐV trên sân Hàng Đẫy không phải chờ đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng. Phút 32, từ pha dàn xếp đá phạt góc khá bài bản, Ngân Văn Đại bật cao đánh đầu, mở tỉ số cho Hà Nội. Đến những giây bù giờ cuối cùng của hiệp mộ, đội chủ nhà được hưởng quả sút phạt từ cự li ngoài 25 mét. Đoàn Văn Hậu úp mu khá khó chịu khiến Văn Trường không thể bắt dính bóng. Oseni chỉ chờ có thế để ập vào, nâng tỉ số lên thành 2-0. 

Sau giờ nghỉ giải lao, với việc bị dẫn trước khá xa, HAGL dồn hết đội hình sang phần sân Hà Nội để tìm kiếm bàn gỡ. Song, khi bàn thắng chưa thấy đâu, thủ môn Văn Trường lại phải nhặt bóng lần thứ ba ở phút 51 với cú đệm lòng dễ dàng của Oseni. 

HAGL  - Bóng Đá

 Công Phượng thất vọng tột độ với kết quả của HAGL. 

Hơn 10 phút sau, Văn Quyết có cơ hội sửa sai khi Hà Nội tiếp tục được hưởng một quả phạt đền. Lần này, anh đã đánh lừa được đối thủ và giúp đội nhà nới rộng cách biệt lên thành 4 bàn. 

Nắm chắc chiến thắng trong tay, BHL Hà Nội tung Quang Hải vào sân để làm "vui lòng" khán giả. Ngay lập tức, cầu thủ này đã điền tên lên bảng tỉ số ở phút 69 với một tình huống dứt điểm khá đơn giản trong vòng cấm đối thủ. 

Về cuối trận, Oseni hai lần dứt điểm chạm khung gỗ khiến anh không thể có được hat-trick trong ngày hôm nay. Dẫu sao, Oseni cũng không quá buồn lòng vì anh và các đồng đội đã có một màn trình diễn thăng hoa. 3 điểm trong ngày thi đấu hôm nay giúp Hà Nội vươn lên top đầu V-League với cùng 10 điểm như Than Quảng Ninh. 

Chung cuộc: Hà Nội 3-0 HAGL

Ghi bàn: 

Hà Nội: Văn Đại 32', Oseni 45'+2, 51', 63' Văn Quyết , Quang Hải 69'

Diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 20:05 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục