"Haaland sẽ là cầu thủ của họ vào tháng Một"

20:29 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Bundesliga đã chia sẻ quan điểm của mình về cái tên đang hot trên TTCN.

Một kỳ chuyển nhượng nữa lại sắp đến, và hiện tại thì hầu hết các đội bóng đã có danh sách mục tiêu cần chiêu mộ. Dĩ nhiên, những cái tên hot thì sẽ được theo đuổi bởi hàng loạt câu lạc bộ lớn, điển hình như Erling Haaland.

Tiền đạo người Na Uy đang sở hữu một hiệu suất ghi bàn đáng nể nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, và với khoản phí giải phóng hợp đồng được cho là trị giá 20 triệu bảng, thì các "ông lớn" ở La Liga, Premier League, Bundesliga hay cả Serie A đều đang tranh giành Haaland một cách không khoan nhượng.

Trong khi người đại diện Mino Raiola muốn cầu thủ của mình chuyển đến Juventus, thì chính Haaland cũng được đồn đoán đã thổ lộ với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng mình muốn gia nhập Manchester United.

 Haaland vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai.

Song, danh thủ một thời của Bundesliga, Jan Aage Fjortoft, thừa nhận ông có cảm giác Haaland sẽ chuyển sang Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông:

"Các câu lạc bộ khác vẫn còn trong cuộc đua này, nhưng tôi có cảm giác rằng Erling Haaland sẽ là cầu thủ của Dortmund vào tháng Một. Nếu thật vậy, thì đó là một lựa chọn tuyệt vời."

"Họ biết cách phát triển cầu thủ trẻ. Bầu không khí trên sân vận động cũng tuyệt vời.", Fjortoft viết trên trang Twitter cá nhân.

Hiện tại, tương lai của Haaland đang nằm trong tay của chính anh, vì Salzburg hoàn toàn không thể níu giữ tiền đạo này nếu điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt.

Tài năng của Haaland khi đối đầu Napoli:

Huỳnh Phong | 20:04 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục