Hà Nội FC có thêm sự lựa chọn trong khung gỗ ngoài Bùi Tiến Dũng và Phí Minh Long

00:00 Thứ ba 20/08/2019 | 1

Thủ môn Nguyễn Bá Minh Hiếu quay trở lại tập luyện cùng đội 1 của Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Ở các buổi tập hay các trận đấu trong mùa giải 2019, người hâm mộ chỉ biết đến 3 gương mặt gác đền của Hà Nội FC là Văn Công, Tiến Dũng và Minh Long thì trong buổi tập chiều 19/8, Hà Nội FC bất ngờ có thêm 1 thủ môn mới. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Được biết, thủ môn thứ 4 của Hà Nội FC chính là cái tên không xa lạ đối với người hâm mộ đội bóng Thủ đô - Nguyễn Bá Minh Hiếu. Được biết, Minh Hiếu là 1 trong 4 cầu thủ còn sót lại từ lứa sinh năm 1997 của lò trẻ Hà Nội tại Gia Lâm (không phải lò trẻ của Hà Nội FC) tới giờ theo chuyên nghiệp lên đc đội 1 Hà Nội FC cùng Quang Hải, Đình Trọng, Đậu Toàn... Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Minh Hiếu được gọi lên đội 1 từ mùa 2018 và là thủ môn số 3 của Hà Nội FC khi được đăng kí từ lượt về. Đến mùa giải 2019, Hà Nội FC chiêu mộ thành công Tiến Dũng, Minh Hiếu không được đăng kí đội hình 1 và được đẩy xuống đội trẻ Hà Nội đá hạng Nhì. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ngay trong buổi tập chiều 20/8, Minh Hiếu được BHL của Hà Nội FC giao nhiệm vụ đứng khung thành trong khung gỗ khi chia đội đá đối kháng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trước đó, Minh Hiếu là một trong hai người gác đền (Sỹ Huy đang thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) đã đi theo U20 Việt Nam (trước đây là đội U19) xuyên suốt hành trình từ khởi đầu cho đến cánh cửa U20 World Cup 2017. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, tại U20 World Cup 2017 Minh Hiếu và Sỹ Huy chỉ là thủ môn dự bị cho Bùi Tiến Dũng khi thi đấu tại Hàn Quốc. Ảnh: Minh Anh. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Việc Minh Hiếu trở lại tập luyện ở đội 1 của BHL Hà Nội FC sẽ khiến Minh Long và Tiến Dũng lo lắng hơn lúc nào hết khi cả mùa giải này, Văn Công là người luôn được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng ở vị trí số 1 của đội. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Vì thế, Minh Long và Tiến Dũng sẽ cần phải cố gắng hơn rất nhiều để có thể cạnh tranh với Văn Công nay lại thêm Minh Hiếu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Minh Hiếu cũng là sự lựa chọn không tồi nếu như được lòng HLV Chu Đình Nghiêm trong bối cảnh Minh Long đã "mất tăm" và Tiến Dũng luôn được cho rằng có vấn đề ở cổ tay. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 22:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục