Golden State Warriors là đội bóng bị ghét nhất làng thể thao?

18:35 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnDeMarcus Cousins cho rằng Golden State Warriors đang là đội bóng bị ghét nhất làng thể thao.

DeMarcus Cousins dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo giữa Golden State Warriors với Los Angeles Clippers. Và mới đây trung phong 28 tuổi đã nhận xét rằng Golden State Warriors là "đội bóng bị ghét nhất làng thể thao".

1

 DeMarcus Cousins sắp trở lại trong trận đấu tiếp theo của Golden State Warriors.

Trong buổi phỏng vấn với phóng viên Rachel Nichols của ESPN, DeMarcus Cousins nói rằng không quan tâm tới việc người hâm mộ đang nghĩ gì khi mình gia nhập Golden State Warriors.

"Tôi không thực sự chú ý đến câu chuyện này lắm", DeMarcus Cousins nói về việc người hâm mộ nghĩ gì về mình với ESPN. "Họ muốn nói gì họ nói. Họ có quyền nói. Chúng tôi là đội bóng bị ghét nhất làng thể thao".

Trận đấu với Los Angeles Clippers đánh dấu sự trở lại của DeMarcus Cousins sau một năm vắng bóng vì đứt gân gót chân trái. DeMarcus Cousins đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức lương 5,6 triệu đô với Golden State Warriors nhằm cứu vãn sự nghiệp. DeMarcus Cousins được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ và có thể ký hợp đồng tương xứng với giá trị sau khi thi đấu cho Golden State Warriors ở mùa giải này.

2

 DeMarcus Cousins nói rằng mình và các đồng đội không quan tâm người khác nghĩ gì.

Nhiều người chỉ trích việc DeMarcus Cousins chọn Golden State Warriors đã góp phần hủy hoại giải đấu, bởi vì đội bóng đã đã có sẵn 4 ngôi sao ở đẳng cấp All-Star. Chính vì điều này khiến cho trình độ giữa Golden State Warriors trở nên chênh lệch hơn rất nhiều.

Khi được phóng viên Rachel Nichols của ESPN hỏi rằng mình có thực sự tin Golden State Warriors là đội bóng bị ghét nhất làng thể thao, DeMarcus Cousins đã hỏi lại: "Cô có thể nêu cái tên khác?".

Khi phóng viên Rachel Nichols nêu 2 cái tên khác là Dallas Cowboys và New York Yankees, DeMarcus Cousins trả lời: "Tôi chắc chắn là Golden State Warriors. Bạn biết họ (người hâm mộ) ghét Kevin Durant. Họ cũng ghét tôi. Tôi nghĩ người duy nhất mà họ thực sự thích là Stephen Curry. Thật ra họ cũng có thể ghét cậu ta. Họ thì dĩ nhiên ghét Draymond Green rồi. Nhưng ý tôi là chúng tôi không lo lắng gì về điều đó".

3

 Đội hình mạnh nhất trong lịch sử Golden State Warriors sắp xuất hiện.

Điều mà DeMarcus Cousins để tâm lúc này là liệu bản thân có thể tạo ảnh hưởng đến Golden State Warriors hay là không. Ngay cả huấn luyện viên (HLV) trưởng Steve Kerr và các cầu thủ Golden State Warriors cũng không chắc chắn về điều này, nhất là DeMarcus Cousins đã trải qua chấn thương thuộc loại nặng nhất trong thể thao. Tuy nhiên tất cả đều kỳ vọng rằng DeMarcus Cousins có thể đóng góp nhất định cho Golden State Warriors trong thời gian tới.

"Khi anh ấy tập trung, khi anh ấy làm những điều nhỏ nhặt nhất, thì anh ấy là một trong những trung phong tốt nhất", Klay Thompson nói về DeMarcus Cousins. "Tôi không thể chờ đợi cho đến khi anh ấy trở lại, anh ấy sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn. Anh ấy sẽ trở một con thành quái vật".

Một số người hâm mộ đã nói vui rằng "ngày tàn của NBA đã đến" khi hay tin DeMarcus Cousins sẽ trở lại trong trận đấu sắp tới trước Los Angeles Clippers.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:35 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục