DeMarcus Cousins sắp trở lại, hoàn thành dream team của Warriors

11:13 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của Marc J.Spears của ESPN, DeMarcus Cousins đã hoàn toàn sẵn sàng để ra mắt Golden State Warriors.

Hồi tháng 1/2018 vừa qua, Cousins đã bị đứt gân gót chân, chấn thương nghiêm trọng này đã khiến anh  phải nghỉ thi đấu gần 1 năm. Trước khi gặp chấn thương Cousins đã có một mùa giải tuyệt vời cùng New Orleans Pelicans. Qua 48 trận đấu, trung phong 28 tuổi ghi trung bình 25,2 điểm, 5,4 hỗ trợ, 12,9 rebounds, 1,6 steals và 1,6 blocks mỗi trận.

1

 Chấn thương gót chân đã khiến Cousins ngồi ngoài gần một năm qua

Theo Marc Spears, DeMarcus Cousins sẽ sớm có màn ra mắt đội bóng mới Golden State Warriors. Dự kiến anh sẽ trở lại guồng quay của NBA vào ngày 19/1 tới trong trận đấu với Los Angeles Clippers tại Staples Center.

“Tất cả những gì tôi có thể nói là ngay tái xuất của Cousins đang đến gần. Quá trình hồi phục của cậu ấy đang diễn ra suôn sẻ và Cousins sẽ sớm có trận đấu ra mắt cho Warriors trong thời gian tới”, HLV Steve Kerr chia sẻ trước trận đấu với New York Knicks.

3

 Cousins và Durant sẽ là bộ đôi đáng sợ

Chấn thương nặng khiến không đội bóng nào muốn mạo hiểm chiêu mộ Cousins. Chỉ có duy nhất Warriors sẵn sàng đón nhận trung phong 28 tuổi này. Tuy nhiên, vì chấn thương nặng Cousins chỉ ký hợp đồng một năm với đội chủ sân Oracle Center với giá trị chỉ vỏn vẹn 5,3 triệu USD.

Chấn thương gót chân luôn là cơn ác mộng với các VĐV bóng rổ và các môn thể thao khác. Nếu nặng, VĐV sẽ buộc lên bàn mổ, đồng thời cố định cổ chân trong một thời gian khá dài. Sau đó, VĐV trải qua chuỗi ngày khó khăn nhất, đó là tìm lại cảm giác linh hoạt của đôi chân, đồng thời vượt qua nỗi sợ hãi. Chính vì lý do đó mà Warriors cũng như Cousins không muốn vội vàng với chấn thương của anh.

2

 "Dream team" của Warriors mà các CĐV vẫn chờ đợi

Cousins đã tập luyện và tìm lại cảm giác bóng ở đội bóng G-league Santa Cruz trong thời gian qua. Và giờ đây Cousins đã sẵn sàng để trở lại guồng quay của NBA và cống hiến cho giấc mơ vô địch của Warriors.

Cousins trở lại là tin không thể vui hơn cho những người yêu mến Warriors. Trung phong 25 tuổi vốn là trung phong hàng đầu của NBA. Và các CĐV đang chờ đợi được chứng kiến “Dream team” với 5 ngôi sao đẳng cấp All-Stars đánh chính.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục