Lakers có trận đấu khó khăn ở thành phố Sấm Sét

17:09 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers và Oklahoma City Thunder có lần thứ 2 đối đầu với nhau trong mùa giải 2018-19.

Một lý do lớn dẫn đến chuỗi trận bết bát này đến từ phong độ yếu kém trong phòng ngự mà Oklahoma City Thunder đã thể hiện. Oklahoma City Thunder thậm chí đã để thua tới 142 điểm trong trận thua gần nhất.

1

 Oklahoma City Thunder đang phòng ngự khá tệ trong thời gian qua.

"Chúng tôi hơi lơi lỏng", Paul George nói về hệ thống phòng ngự của Oklahoma City Thunder trong trận thua gần nhất.

"Đây là những trận đấu mà chúng tôi phải tập trung tinh thần - những trận mà chúng tôi phải thắng. Đó là những đội mà chúng tôi phải ra sân để đối đầu một cách tập trung", Ngôi sao 28 tuổi nói thêm.

Oklahoma City Thunder đã để cho đối thủ ghi trung bình 115,7 điểm mỗi trận trong thời gian qua, nhiều hơn 10 điểm so với những gì mà họ đã thể hiện trong giai đoạn đầu mùa giải.

Los Angeles Lakers cũng không khá hơn là bao khi chỉ thắng 4 trong tổng số 11 trận thiếu vắng LeBron James do chấn thương. Và trận đấu vào ngày mai trước Oklahoma City Thunder, Los Angeles Lakers tiếp tục không thể có sự phục vụ của LeBron James.

Nhưng Los Angeles Lakers sẽ không phải đợi quá lâu khi mà LeBron James nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận tái đấu trước Golden State Warriors. Người đại diện của LeBron James, Rich Paul đã nói rằng cầu thủ 34 tuổi sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu tiếp theo. Đội ngũ y tế sẽ đánh giá lại tình trạng chấn thương của LeBron James vào Thứ Năm tuần tới.

2

 Trong khi Los Angeles Lakers cũng đang chật vật khi thiếu vắng LeBron James.

Ngoài sự thiếu vắng của LeBron James, Los Angeles Lakers cũng đã không có sự phục vụ của Rajon Rondo trong trận đấu thứ 12 liên tiếp vào ngày mai.

Khác với LeBron James, Rajon Rondo vẫn sẽ đi theo Los Angeles Lakers trong 2 trận đấu tiếp theo, nhưng chỉ đóng vai trò khán giả. Rajon Rondo phải phẫu thuật ngón tay đeo nhẫn bên phải do bị bong gân trong trận đấu Giáng sinh trước Golden State Warriors.

Lonzo Ball được kỳ vọng sẽ thay thế LeBron James và Rajon Rondo để dẫn dắt Los Angeles trong thời điểm này. Hầu hết những trận đấu mà Los Angeles Lakers giành chiến thắng khi thiếu LeBron James đều mang nặng dấu ấn phòng ngự và sự tỏa sáng của Lonzo Ball.

"Thật không may là chúng tôi không ghi điểm tốt trong những thời khắc quyết định, nhưng nhìn chung hàng phòng ngự của chúng tôi vẫn khá ổn định", Lonzo Ball chia sẻ.

ESPN.com đánh giá Los Angeles Lakers chỉ có 29,5% cơ hội chiến thắng trước Oklahoma City Thunder (70,5%).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:09 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục