Goetze hồi phục tốt, có thể trở lại mùa tới

21:12 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund, tình trạng của tiền vệ Mario Goetze đang có biến chuyển tốt, anh có thể chơi bóng trở lại mùa tới.

Mario Goetze, 24 tuổi, được chẩn đoán mắc bệnh "rối loạn chuyển hoá" và đã không ra sân thi đấu cho Dortmund kể từ đầu tháng 02/2017.

 - Bóng Đá

Mario Goetze được chẩn đoán mắc bệnh "rối loạn chuyển hoá"

Từng có những lo ngại cho sự nghiệp của cầu thủ người Đức có thể chấm dứt vì căn bệnh 'kỳ lạ' và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng chơi bóng. Thậm chí từng có những tin đồn Mario Goetze có nguy cơ giải nghệ vì căn bệnh này.

Nhưng theo các thông tin mới nhất từ giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund, tình trạng của tiền vệ Mario Goetze đang có biến chuyển tốt. "Cậu ấy đã phục hồi tốt, các biện pháp điều trị tỏ ra có hiệu quả," Michael Zorc nói.

Hiện đang trong quá trình điều trị dài hạn, Goetze sẽ chỉ trở lại tập luyện vào mùa Hè này nếu tình hình được cải thiện. Theo dự kiến, Goetze có thể trở lại đại bản doanh của Dortmund vào ngày 29/06 tới.

Rối loạn chuyển hóa là căn bệnh khiến cơ thể không thể không hấp thụ, xử lý chất béo, protein, đường và acid nucleic. Với căn bệnh này, sức khỏe của Goetze luôn trong tình trạng không đảm bảo, và hiển nhiên không thể chơi bóng đỉnh cao.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:41 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục