Giúp Juventus đi tiếp, Ronaldo cũng có kỷ lục '100' cho riêng mình

11:01 Thứ tư 28/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng của Juventus trước Valencia, Cristiano Ronaldo cũng đã mở ra một cột mốc mới tại Champions League.

Sau cuộc tiếp đón Valencia trên sân nhà Allianz, Juventus đã chính thức có được chiếc vé đi tiếp vào vòng knockout tại Champions League năm nay.

Giúp Juventus đi tiếp, Ronaldo cũng có kỷ lục cho riêng mình - Bóng Đá

 Ronaldo đã có được 100 trận thắng tại Champions League.

Đây là trận đấu mà chỉ có một bàn thắng được ghi với người lập công là Mario Mandzukic. Tuy nhiên điều đó cũng không thể phủ nhận công lao của người kiến tạo - Cristiano Ronaldo.

Nói về ngôi sao người Bồ, chiến thắng này cũng đã mở ra một cột mốc mới cho sự nghiệp của anh. Cụ thể CR7 đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có được trận thắng thứ 100 tại Champions League.

Ronaldo hiện cũng đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League với tổng cộng 121 pha lập công. Ronaldo tính đến thời điểm này cũng đã có 157 trận ra sân tại Champions League và chỉ duy nhất Iker Casillas là người có thành tích tốt hơn CR7 ở khoản này.

Ronaldo cũng đang sở hữu kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải tại Champions League với 17 bàn, và anh cũng từng giành danh hiệu Vua Pha Lưới của giải đấu trong 6 mùa giải liên tiếp.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Kỳ Anh | 10:05 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục