Giúp đội nhà thắng trận, "người hùng" của Manchester City vẫn buồn

17:56 Thứ năm 21/02/2019

Leroy Sane cảm thấy tiếc khi đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Trong trận đấu tại Champions League rạng sáng nay, Schalke 04 bất ngờ vươn lên dẫn trước Manchester City 2-1 sau khi hiệp 1 khép lại. Phải nhờ 2 bàn thắng vào những phút cuối cùng của Leroy Sane và Raheem Sterling mới giúp thầy trò Pep Guardiola rời nước Đức với 1 chiến thắng.

"Nút thắt" quan trọng của trận đấu là cú sút phạt hàng rào đẳng cấp được Sane thực hiện vào lưới đội bóng từng có công đào tạo anh.

Năm 2016, tiền vệ 23 tuổi rời Schalke để gia nhập Manchester City nên số 19 vẫn còn rất nhiều tình cảm với đội bóng nước Đức. Anh nói trên tờ Bild sau khi ghi bàn vào lưới câu lạc bộ cũ:

"Đúng vậy, trong trường hợp đó bạn không thể nào vui vẻ được. Tôi mừng vì cả đội giành được chiến thắng nhưng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thật không ổn chút nào."

 - Bóng Đá

Sane buồn bã khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Ngoài ra, HLV Domenico Tedesco của Schalke cũng bày tỏ sự thất vọng khi để Sterling ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi không hài lòng với kết quả này khi trận đấu đi theo đúng những gì chúng tôi muốn và may mắn có lúc đứng về chúng tôi trong một khoảng thời gian. Toàn đội lẫn NHM đều quyết tâm hướng đến trận đấu này. Thật thú vị khi được huấn luyện đội bóng trong ngày hôm nay..

"Schalke đã phòng ngự rất tốt dù có lúc hơi bất cẩn trong việc kiểm soát bóng và đội cần cẩn thận với điều đó hơn nữa. Nói tóm lại, trận đấu kết thúc theo cách này là điều tồi tệ."

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục