Giây phút tuyệt vời, Gotze trở lại sau nửa năm nghỉ thi đấu

20:52 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnCuối cùng khoảnh khắc mà các CĐV Dortmund cũng như khán giả trên thế giới chờ đợi cũng đã xuất hiện. Ngôi sao đã mang về Chiếc cúp vàng cho người Đức chính thức trở lại.

Mario Gotze bắt đầu vắng mặt trong các trận đấu của Dortmund kể từ đầu tháng Hai năm nay. Và đến giữa tháng Ba, thông tin về việc anh mắc căn bệnh "rối loạn chuyển hóa" được đội bóng vùng Ruhr thông báo chính thức trên trang chủ. Gotze đành phải bỏ lỡ phần còn lại để điều trị căn bệnh quái ác.

Cuối tuần trước, các CĐV Dortmund vui mừng khi 'thần đồng nước Đức' trở lại tập luyện cùng đồng đội và đến ngày hôm nay, điều mà tất cả mong chờ bấy lâu nay cũng đã xuất hiện: Gotze chính thức trở lại thảm cỏ xanh.

Giây phút tuyệt vời, Gotze trở lại sau nữa năm nghỉ thi đấu - Bóng Đá

 Gotze bước trở lại sân cỏ sau nửa năm vắng mặt.

Phút 62 trong trận đấu với Urawa Red (Nhật Bản), Gotze đập tay đồng đội Nuri Sahin và bước vào sân trong những tràng pháo tay của các khán giả. Như vậy, tiền vệ người Đức đã chính thức trở lại sau gần nửa năm vắng mặt. Gotze chẳng khác nào là một 'tân binh' chất lượng vừa được bổ sung vào đội hình Dortmund.

Trở lại trận đấu với Urawa Red, dù để đội chủ nhà dẫn trước nhưng chung cuộc Dortmund đã giành chiến thắng kịch tích với tỉ số 3-2. Emre Mor là người hùng của trận đấu khi lập một cú đúp, bàn còn lại do công của Andre Schurrle. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Peter Bosz khi dẫn dắt Dortmund. Trước đó, trong trận ra mắt của ông, đội bóng vàng đen đã thua sốc CLB hạng tư nước Đức với tỉ số 2-3.

Video: Màn trình diễn của Gotze trong trận đấu với Urawa Red

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 20:05 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục