Gervinho thừa nhận luôn 'tự ti' trong thời gian thi đấu cho Arsenal

17:17 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lý giải cho quãng thời gian thi đấu đáng thất vọng tại Arsenal, Gervinho cho biết đó là vì anh chưa bao giờ tin vào bản thân khi thi đấu cho đội bóng London.


Kề từ ngày chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Roma, Gervinho dường như đang biến thành một người hoàn toàn khác, khi anh đang cho thấy hình ảnh một cầu thủ đầy tốc độ, mạnh mẽ và rất sắc bén trong các xử lý.

Lý giải về điều này, cựu 'chân gỗ' của Arsenal đã cho biết: "Tại Roma, huấn luyện viên và mọi người đều rất tin tưởng vào tôi, họ luôn giúp tôi thấy được mình có thể làm được những gì."

"Tôi cho rằng những màn trình diễn mà tôi có được cho đến thời điểm này đều nhờ niềm tin từ HLV, một sự tin tưởng tuyệt đối, mà điều mà tôi không thấy tại Arsenal, và điều đó cũng đã khiến tôi dần cảm thấy đánh mất tự tin vào bản thân mình."


Mùa trước, Gervinho đã đóng góp không nhỏ vào việc Roma cán đích ở vị trí á quân tại Serie A với 9 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo. Còn mùa này anh đã có được 3 bàn cùng 2 đường kiến tạo trong 7 trận ra sân trên tất cả mặt trận.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục