Gareth Bale: 'Năm ngoái đội bóng đó đã khiến cả thế giới phải bất ngờ'

15:29 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo xứ Wales nhớ lại thất bại đáng quên ở Champions League mùa giải trước.

Cặp trận giữa Real Madrid và Ajax Amsterdam tại vòng 16 đội Champions League hồi năm ngoái xứng đáng được ghi danh vào sử sách C1. Khi đó, nhà vô địch 3 năm liên tiếp đã bị một đội bóng trẻ loại khỏi giải đấu bằng một lối chơi ban bật rất đẹp mắt, hơn cả là tinh thần thi đấu hừng hực, không thể hiện chút e sợ kể cả khi chơi trước Real trên sân Bernabeu.

Ở lượt đi trên đất Hà Lan, Ajax chơi nhỉnh hơn nhưng thua 1-2, ở trận lượt về, họ đã thực sự gây chấn động với 4 bàn thắng đẹp mắt, biến dàn cầu thủ được đánh giá cao nhất thế giới của Kền kền trắng thành những con rối trên sân. Sau cùng giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 5-3.

Gareth Bale: 'Năm ngoái đội bóng đó đã khiến cả thế giới phải bất ngờ' - Bóng Đá

 Dàn sao đình đám của Real nhọc nhằn trước Ajax.

Chân sút của Real, Gareth Bale thừa nhận anh và các đồng đội đã bị bất ngờ trước sức mạnh của đội bóng trẻ đó: "Chúng tôi không nghĩ họ sẽ chơi hay như vậy. Họ thi đấu rất có tổ chức và mạnh mẽ. Mỗi cầu thủ của Ajax biết rõ nhiệm vụ của mình là gì."

"Ở lượt đi, chúng tôi đã may mắn giành chiến thắng. Ở lượt về, họ chiếm lĩnh hoàn toàn sân khấu, làm cả thế giới phải sốc, chứ không phải chỉ chúng tôi. Rất lạ lùng khi chúng tôi không thể đi đến cuối giải đấu, nhưng khi đó Ajax sở hữu một đội hình quá xuất sắc."

Hoài Thu | 14:32 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục