'Gã khổng lồ' trao mức lương điên rồ gấp 4 lần, Mata vẫn từ chối để ở lại Man Utd

23:12 Thứ năm 11/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnJuan Mata đã từ chối lời đề nghị rất hấp dẫn để tiếp tục gắn bó với Manchester United.

Cùng với Ander Herrera, Juan Mata là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất tại Man United. Thái độ chuyên nghiệp và hết mình vì đội bóng mà không một lời than vãn, Mata xứng đáng là tấm gương cho mọi cầu thủ noi theo.

Dù vậy, trái ngược với đồng hương Herrera, Mata đã quyết định tiếp tục gắn bó với Man United khi đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn thêm 2 năm. Điều này cho thấy tình yêu to lớn của Mata đối với Quỷ đỏ.

Juan Mata rejected insane offer to stay at Manchester United – report   Read more at https://www.fourfourtwo.com/juan-mata-china-contract-manchester-united#fmce1HycaQ6blLgf.99 - Bóng Đá

 Mata từ chối lời đề nghị khổng lồ.

Cụ thể, anh chia sẻ: "Có rất nhiều thứ giúp tôi đưa ra quyết định ấy. Đó là cảm giác tôi thấy bản thân thuộc về câu lạc bộ này. Cảm giác thức dậy hàng ngày và là một Quỷ đỏ thực sự trở thành điều không thể tin. Vì thế, tôi muốn tiếp tục giữ cảm giác này."

Trước đó, nguồn tin từ tờ The Sun tiết lộ, để thuyết phục BLĐ Man United trao cho bản hợp đồng 2 năm, Mata đã chấp nhận nhún nhường giảm 25% lương từ 180.000 bảng/tuần xuống chỉ còn 135.000 bảng/tuần.

Chưa dừng lại ở đây, tờ 90min còn khẳng định, Mata thể hiện hình ảnh mẫu mực khi anh đã từ chối mức lương khổng lồ lên đến 550.000 bảng/tuần từ "Gã khổng lồ Trung Quốc", Shanghai SIPG, gấp hơn 4 lần so với những gì anh đang nhận tại sân Old Trafford.

Video tài năng của Juan Mata:

Tiểu Lam | 23:14 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục