Gã khổng lồ tạo bước ngoặt, Man Utd thẳng tiến đến Sancho

10:53 Thứ hai 23/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái này của một ông lớn như mở đường cho Manchester United chiêu mộ Jadon Sancho.

Video tài năng của Sancho

Mùa giải năm nay, Jadon Sancho đã đóng góp 17 bàn thắng và 19 kiến tạo sau 35 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Borussia Dortmund. Từ một tài năng trẻ khi đến Signal Iduna Park vào năm 2017, chân chạy cánh người Anh đã vươn tầm và giữ vai trò quan trọng tại đội bóng vùng Ruhr. Chính vì thế nên sẽ không bất ngờ nếu Sancho được hàng loạt câu lạc bộ quan tâm.

Manchester United là 1 trong những cái tên thèm khát sao mai sinh năm 2000. Đây là sẽ thương vụ khó nhằn dành cho "Quỷ đỏ" khi Dortmund muốn nhận ít nhất 100 triệu bảng. Hơn hết, sự cạnh tranh gắt gao của các ông lớn khác như Juventus cũng trở thành chướng ngại lớn đối với đội chủ sân Old Trafford.

Juventus không thiếu tiền. Điều đó đã được chứng minh qua việc "Lão bà" chi 117 triệu euro để đón Cristiano Ronaldo về đội hình. Vì lẽ đó, nếu đội bóng thành Turin quyết tâm chơi tất tay, họ là lựa chọn không tồi của Sancho. Tuy nhiên, Juventus không phải lúc nào cũng chi đậm như thế.

Juventus 'will not enter bidding war with Manchester United for Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho là tài năng trẻ sáng giá.

Cụ thể, nguồn tin từ Calciomercato tiết lộ, nhà ĐKVĐ Serie A tuy rất muốn Sancho nhưng sẽ không tham gia đấu thầu với Man Utd ở thương vụ này. Đại diện nước Ý sẽ cân nhắc nỗ lực đàm phán nếu họ cảm thấy Sancho muốn đến Turin nhiều hơn những bến đỗ khác. 

Động thái này vô tình giúp MU bớt lo lắng về một đối thủ, qua đó thẳng tiến đến việc chiêu mộ Sancho.

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục