Ford ra mắt Fiesta Ecoboost 2014 tại Mỹ

09:20 Chủ nhật 02/12/2012

Tại triển lãm ôtô Los Angeles, Ford giới thiệu với khách hàng quê nhà 2 phiên bản của Fiesta 2014 và đều sử dụng động cơ Ecoboost mới.

Hai mẫu xe mới giúp Ford mở rộng dòng xe ăn khách Fiesta, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh với động cơ Ecoboost tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Ford Fiesta 2014 với động cơ Ecoboost 1 lít 3 xi-lanh.

Ford Fiesta đời 2014 bản tiêu chuẩn, cả sedan và hatchback, sử dụng động cơ Ecoboost 1 lít với 3 xi-lanh công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Xe sẵn sàng bán ra tại thị trường châu Âu, trong khi khách hàng Mỹ phải đợi đến cuối năm 2013. Tuy nhiên, tính năng tự động tắt-khởi động động cơ chỉ có trên phiên bản châu Âu khiến người Mỹ phải chịu thiệt thòi.Với mức tiêu hao nhiên liệu dự kiến chưa tới 6 lít cho 100 km với hộp số sàn 5 cấp, Fiesta dường như sẽ trở thành "xe không dùng động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất được bán ra tại Bắc Mỹ". Mức tiêu hao trên phiên bản Fiesta SFE hiện hành là 6 lít/100 km đường quốc lộ.

Ford Fiesta ST

Ngoài động cơ mới, tốn ít xăng hơn, Fiesta phiên bản nâng cấp còn trang bị kết nối SYNC và MyFord Touch với màn hình cảm ứng 6,5 inch mới cùng radio Sony HD.Phiên bản thể thao Fiesta ST sử dụng động cơ Ecoboost 1,6 lít 4 xi-lanh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm. Hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,9 lít/100 km. Phong cách thể thao thể hiện ở ngoại hình qua ống xả đôi và vành xe 17 inch. Ngoài ra, hệ thống treo đã được thiết kế lại cùng hệ thống phanh nâng cấp.

Ford Fiesta 2014 bản hatchback.
Ford Fiesta 2014 bản sedan.
Bản hatchback và sedan đều sử dụng động cơ Ecoboost mới.
Động cơ Ecoboost 1 lít 3 xi-lanh.
Lưới tản nhiệt rộng có 6 cạnh và các thanh ngang mạ crôm. Ba-đờ-sốc trước với hốc gió thấp hơn và hẹp hơn. Hốc đèn sương mù góc cạnh.
Nội thất hiện đại.
Kết nối SYNC và MyFord Touch với màn hình cảm ứng 6,5 inch mới cùng radio Sony HD.
Minh Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục