Bentley New Flying Spur First Edition 2020 độc nhất Việt Nam lộ diện

08:49 Thứ tư 26/08/2020

Ra mắt vào giữa năm 2019, New Flying Spur 2020 thế hệ thứ ba hoàn toàn mới là chiếc xe siêu sang đầu bảng của Bentley, được cho là thay thế người đàn anh Mulsane đã dừng sản xuất, Mulsane có giá tại Việt Nam trên 40 tỷ đồng.

Bentley New Flying Spur First Edition 2020  (6)

 

Được đưa về nước thông qua đại lý chính hãng của Bentley tại Việt Nam, chiếc New Flying Spur 2020 này là chiếc xe đầu tiên thuộc thế hệ thứ ba hoàn toàn mới có mặt tại nước ta. Theo thông tin đây cũng sẽ là chiếc Bentley New Flying Spur First Edition 2020 duy nhất tại Việt Nam. Phiên bản này được sản xuất với số lượng vô cùng hạn chế, đi kèm logo đánh dấu phiên bản với hình dáng của lá cờ Anh Quốc đặc trưng tại trụ C cũng như bệ cửa.

Bentley New Flying Spur First Edition 2020  (1)

 

Chiếc Bentley New Flying Spur First Edition 2020 này được lên cấu hình với màu sơn ngoại thất xanh dương đậm độc đáo có tên gọi Peacock. Đây là một trong những gam xanh dương đẹp mắt và lâu đời bậc nhất của thương hiệu. Hòa cùng màu sơn đặc biệt ở ngoại thất là những chi tiết mạ crom sáng ở lưới tản nhiệt và các đường gân dọc thân xe cũng như ốp ống xả phía sau. Ở mẫu xe này, Bentley lần đầu giới thiệu đến logo “The Flying B” với khả năng đóng/mở và chạm khắc pha lê. Vì là phiên bản First Edition nên xe được trang bị bộ mâm đặc biệt do Mulliner cung cấp, có kích thước 22 inch và được đánh bóng thủ công.

Bentley New Flying Spur First Edition 2020  (8)

 

Bước vào bên trong, khoang lái Bentley Flying Spur First Edition được trang bị gói nâng cấp Mulliner Driving Specification. Gói nâng cấp này sẽ bao gồm nội thất bọc da bò hai tông màu, ở đây là màu da (Camel) và màu đen (Beluga). Ghế ngồi được thêu quả trám trong khi da bọc trên của xe được Bentley trang trí theo phong cách ba chiều hoàn toàn mới, lần đầu được giới thiệu dành cho mẫu xe này.

Bentley New Flying Spur First Edition 2020  (9)

 

Là một chiếc xe siêu sang, gỗ ốp dường như là một phần không thể thiếu của bất kỳ chiếc Bentley nào. Trên chiếc xe này, nội thất của nó được ốp gỗ veneer hai tông màu Liquid Amber và Grand Black, xuất hiện ở bảng táp-lô cũng như ốp cửa.  

Bentley New Flying Spur First Edition 2020  (4)

 

Bentley cũng trang bị cho xe bộ màn hình xoay 3 chế độ độc đáo giống với trên xe New Continental GT. Một chế độ sẽ là những mảnh gỗ ốp cao cấp, trong khi hai chế độ kia là màn hình cảm ứng 12.3 inch phục vụ thông tin giải trí và một chế độ gồm ba đồng hồ cơ. Chiếc New Flying Spur First Edition này sở hữu bộ loa Naim công suất lến đến 2.200 watt với 19 loa.

Bentley New Flying Spur First Edition 2020  (11)

 

Bentley New Flying Spur 2020 thế hệ mới sử dụng động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít quen thuộc của Bentley. Động cơ này sở hữu công suất cực đại 626 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 900 Nm, sức mạnh này được truyền qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp đến cả bốn bánh xe. Chiếc sedan siêu sang này có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên tốc độ 100 km/h chỉ trong 3,8 giây và tốc độ tối đa đạt 333 km/h, biến nó trở thành chiếc sedan nhanh nhất thế giới.

Bentley New Flying Spur First Edition 2020  (7)

 

Hiện không rõ chiếc xe New Flying Spur First Edition W12 này đã có chủ nhân hay chưa và giá bán cũng chưa được Bentley Việt Nam công bố, tuy nhiên theo giới thạo tin trong ngành nhập xe thì giá  được dự đoán sẽ rơi vào khoảng trên dưới 30 tỷ Đồng. 

Xem thêm hình ảnh lộ diện của Bentley New Flying Spur First Edition 2020 độc nhất Việt Nam:

Bentley New Flying Spur F

 

Bentley New Flying Spur F

 

Bentley New Flying Spur F

 

Bentley New Flying Spur F

 

Hoàng An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục