Hàng thủ vỡ vụn, Real đứng trước nguy cơ dừng bước sớm

05:36 Thứ tư 02/12/2020

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha rất có khả năng sẽ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League sau trận thua tai hại vừa rồi.

 

Real Madrid đến Kiev 

 - Bóng Đá

 Tại lượt trận thứ 5 bảng B Champions League, các cầu thủ Real Madrid đã có chuyến làm khách đến sân của Shakhtar Donetsk.

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh cục diện bảng đấu này chưa được định đoạt, cả hai câu lạc bộ đều cho thấy sự quyết tâm cao độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane chủ động cầm bóng và tạo ra nhiều tình huống vây hãm khung thành đối thủ.

 - Bóng Đá

 Còn về phía đội chủ nhà, họ sẵn sàng chơi phòng ngự để chờ đợi thời cơ tung ra đòn kết liễu bằng những đợt phản công nhanh.

 - Bóng Đá

 Real dù tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn ngay trong khoảng thời gian nửa đầu trận đấu, tuy nhiên họ lại cho thấy điểm yếu rõ ràng ở khâu dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải chấp nhận quy luật tất yếu của bóng đá.

 - Bóng Đá

 Phút 57, ngôi sao vào sân thay người bên phía Shakhtar, Detinho đã tận dụng triệt để sự thiếu ăn ý giữa Raphael Varane và Ferland Mendy để giúp đội chủ nhà mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 Bị dẫn trước, Real tràn lên tấn công ở những phút sau đó nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi hàng công chưa kịp lên tiếng, mành lưới của Thibaut Courtois đã phải rung lên thêm một lần nữa.

 - Bóng Đá

 Xuất phát từ một tình huống phản công nhanh, tiền đạo Manor Solomon đã thực hiện một pha đi bóng đầy khó chịu trước khu vực 16m50, rồi tung ra cú sút chìm vào phía góc gần đánh bại hoàn toàn Courtois.

 - Bóng Đá

 Pha lập công này đồng thời cũng nhấn chìm mọi hy vọng có điểm của đoàn quân HLV Zinedine Zidane.

 - Bóng Đá

 Giờ đây Real đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH (cùng giành được 7 điểm như Shakhtar, nhưng thua về hệ số phụ). Như vậy, họ buộc phải giành chiến thắng trước đội đầu bảng Borussia Monchengladbach ở vòng đấu cuối cùng mới có thể giành tấm vé vào chơi tại vòng 16 đội. 

Trường Sơn | 05:06 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục