Cận cảnh DB11 V8 màu vàng đồng Kopi Bronze độc nhất Việt Nam

00:25 Chủ nhật 17/11/2019

Sau khi cập cảng tại Hà Nội, siêu phẩm DB11 V8 phiên bản màu vàng đồng Kopi Bronze đã nhanh chóng đến thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ độc đáo bởi màu sơn, những hình ảnh chi tiết của mẫu xe đặc biệt này là một sự thuyết phục hoàn mỹ, xứng đáng với vai trò mẫu xe biểu tượng cho chặng đường 100 năm của thương hiệu siêu xe thể thao Anh quốc Aston Martin.

1

 

DB11 là mẫu xe “hot” hàng nhất trong đại gia đình Aston Martin. Chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, chiếc xe vừa nhập khẩu chính hãng trong tháng 8 đã nhanh chóng có chủ nhân. Hiện tại, mẫu xe này đang có mặt tại showroom Aston Martin tại thành phố Hồ Chí Minh. Với màu vàng đồng Kopi Bronze độc đáo, chiếc xe càng trở nên sang trọng và đậm chất lịch lãm như dòng gien James Bond huyền thoại mà những chiếc DB11 luôn gắn liền.

2

 

Các kỹ thuật viên bộ phận sơn của Martin Martin phải sử dụng máy quang phổ để phối và hoà trộn màu qua nhiều bước cho đến khi đạt được sự kết hợp hoàn hảo nhất dưới sự đánh giá của các chuyên gia. Công nghệ sơn kim loại Xirallic đã được áp dụng để tạo ra loại sơn xe độc đáo này. Các sắc tố màu bên trong chất sơn có đặc tính phản chiếu cực cao khiến bề mặt đạt đến độ lấp lánh không ngờ dưới ánh sáng mặt trời. Trong bóng râm những sắc tố phản chiếu sẽ biến mất giúp chiếc xe có được màu rất sâu.

3

 

Công nghệ này đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ của các chuyên gia sơn xe. Mỗi lớp sơn mỏng được chồng lên nhau một cách khéo léo theo từng đường nét của chiếc xe để tạo nên sự hài hòa tự nhiên của các sắc thái, khiến người nhìn cảm nhận sự sống động ở mỗi góc nhìn. Tại Việt Nam, chưa từng có mẫu siêu xe Aston Martin nào sở hữu màu sơn Kopi Bronze này.

4

 

Aston Martin DB11 V8 sở hữu bộ khung sườn kết cấu nhôm theo tỉ lệ 49:51 uyển chuyển. Điều này không chỉ giúp chiếc xe đạt đến chuẩn mực của sự hoàn mỹ, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên mà còn tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho người lái, giữ nguyên cảm giác của một mẫu xe đua thuần chất thể thao.

5

 

DB11 V8 mới nhập khẩu chính hãng này tiếp tục gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED hình chữ C cách điệu, xe có cản va sau và bộ khuếch tán thiết kế đơn giản không cầu kỳ như các siêu xe hầm hố khác.

6

 

7

 

Lưới tản nhiệt thanh ngang kích thước lớn là một trong những điểm gợi cảm của trong ngôn ngữ thiết kế của Aston Martin. DB11 V8, mẫu xe biểu tượng của thương hiệu thừa hưởng trọn vẹn mãnh lực về thiết kế này với lưới tản nhiệt được hình thành từ 5 thanh ngang và 10 thanh dọc tạo nên cái nhìn khoẻ khoắn và cứng cỏi.

8

 

Aston Martin là một chiếc xe tuyệt đối khắt khe với cái đẹp. Mỗi chi tiết trên các dòng xe của thương hiệu này đều phải đảm bảo sự hoàn thiện đến từng tiêu điểm. Ở DB11 V8 Kopi Bronze, ngoài màu sắc phản chiếu nguyên vẹn nguồn cảm hứng quý phái, thời thượng, vẻ đẹp của chiếc xe còn thể hiện qua bánh sau đầy cơ bắp, cụm đèn pha sắc sảo và nắp capo hình vỏ sò dập gân nổi.

9

 

10

 

Thân xe thiết kế dạng khí động học mạnh mẽ, kết hợp với các khe tản gió ở đầu xe, hốc bánh xe hay cánh hướng gió “ảo” phía sau cho phép chiếc xe ghì chặt xuống mặt đường ở tốc độ cao. Để tăng thêm sự lịch lãm, hãng ưu ái cho DB11 V8 màu độc Kopi Bronze loại la-zăng kích cỡ 20 inch 10 chấu màu kim cương đen tạo thêm điểm nhấn cùng màu xe.

11

 

Không gian bên trong của DB11 V8 thượng lưu nhưng không quá khoa trương, ngược lại hướng đến tính sang trọng từ sự tinh tế, đơn giản, phong cách. Đây là xu hướng của đa số các thương hiệu siêu sang trên toàn thế giới.

12

 

13

 

14

 

15

 

Nội thất của DB11 V8 Kopi Bronze đắt giá bởi các chi tiết thủ công được thực hiện tỉ mẩn. Lớp da bọc tông màu Mocha ấm áp hài hòa với màu sơn xe phối cùng vật liệu gỗ cao cấp đậm nhạt tạo nên sự trầm tĩnh, đẳng cấp và lôi cuốn đúng đặc trưng văn hóa hoàng gia Anh quốc. Những đường chỉ thêu dập nổi sắc sảo và cầu kỳ càng tăng thêm giá trị cho mẫu xe thượng lưu này.

16

 

Về cơ bản, mỗi chiếc xe Aston Martin đều có thể là một phiên bản duy nhất dành cho chủ nhân từ màu sơn, họa tiết cho đến chất liệu bởi hãng cung cấp cho khách hàng gói cá nhân hóa Q của Aston Martin.

17

 

Aston Martin, phải là một chiếc xe đẹp để sở hữu, đẹp để thưởng lãm, và đẹp để thuần phục những cung đường. Để đảm bảo được điều này, Aston Martin DB11 V8 sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 675 Nm, sức mạnh được truyền tới hai bánh sau qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Siêu xe này có khả năng tăng tốc ấn tượng đạt 100 km/h sau 3.9 giây và tốc độ tối đa là 301 km/h.

Theo Aston Martin, cabin của DB11 yên tĩnh và êm ái đến độ hành khách có thể ngủ ngon lành khi chiếc xe chạy ở tốc độ lên tới 200 km/h.

18

 

Để được chiêm ngưỡng những kiệt tác của siêu xe thể thao lịch lãm đến từ Anh quốc, khách hàng có thể ghé thăm showroom Aston Martin tại tòa nhà Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM hoặc truy cập vào các trang thông tin chính thức:
Website: http://hochiminh.astonmartindealers.com
Fanpage: https://www.facebook.com/astonmartinhcmc/
Instagram: https://www.instagram.com/astonmartinhcmc/

Thông tin liên hệ Aston Martin Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Toà nhà Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Phone: (028) 3825 6666 Hotline: 0369 388 888 – 0969 587 070
Email: crm@ct.wearnes.com

Hoàng An | 14:48 03/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục