Rapper Ashi khoe vẻ phong trần lãng tử bên ‘siêu bò tót’ Lamborghini 20 tỷ đồng

23:39 Thứ sáu 15/11/2019

Bộ hình được Rapper Ashi thực hiện cùng siêu xe Lamborghini Aventador giá hơn 20 tỷ đồng.

Rapper Ashi tên thật là Lê Nhật Anh, sinh ngày 09/11/1990. Anh là một Rapper, MC Hype nổi tiếng tại Hà Nội với kinh nghiệm 6 năm liên tục làm việc tại các vũ trường lớn nhỏ.

6 năm trước, Ashi tạm dừng công việc Rapper để thử sức với nghề MC Hype dù khi đó công việc này còn rất mới lạ ở Việt Nam.

1

 

2

 

Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ của bản thân, không ngừng học hỏi và tiếp thu những cái mới từ những MC Hype đình đám quốc tế cũng như tự mình sáng tạo thêm những cái hay, cái mới cho công việc Ashi ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình với nghề MC Hype này.

Mới đây, ca sĩ Dương Ngọc Thái đã có buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc mới mang tên “Bến Đò – Siêu Xe” và rapper Ashi là một trong những vị khách mời đặc biệt của dự án. Ashi sẽ có những màn kết hợp với DJ, ca sĩ trong chương trình để khuấy động khán giả khiến cho không khí đêm nhạc trở nên sôi động, hấp dẫn hơn.

Trong bộ ảnh chụp cùng siêu xe Lamborghini Aventador màu trắng trị giá hơn 20 tỷ đồng, Ashi lựa chọn trang phục trẻ trung, cá tính pha chút phong trần nhưng không kém phần sang trọng khoe vẻ điển trai, lãng tử.

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

Theo chia sẻ của nam rapper, đây cũng chính là phong cách mà anh định hình trong suốt thời gian qua.

Hoàng An | 10:13 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục