Ferdinand nói phũ về cơ hội của M.U ở Champions League

19:38 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ nêu tên những đội có khả năng vô địch Champions League nhất.

Mùa giải này, Manchester United được đánh giá đã lọt vào bảng tử thần Champions League khi phải đối đầu Paris Saint-Germain và Leipzig - á quân và top 4 mùa trước. Khi mới có kết quả bốc thăm, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định: "Với bảng đấu này, tôi nghĩ Man United sẽ rất vui mừng nếu vượt qua được vòng bảng."

"Leipzig chắc chắn là mối đe dọa lớn, PSG cũng vậy. Tôi nghĩ đây là một bảng đấu rất khó để vượt qua."

Ở trận mở màn, Quỷ đỏ đã lấy lại niềm tin khi có chiến thắng muộn trước PSG ngay trên sân khách. Dù vậy, khi được hỏi lại, Ferdinand vẫn không cho rằng đội bóng cũ của mình có cơ hội ở giải đấu năm nay.

Manchester United not willing to offer ‘Sanchez-style’ contract to Paul Pogba - Bóng Đá

 Man United chưa chắc qua được vòng bảng C1.

Khi được hỏi M.U có cơ hội vô địch sau trận thắng PSG hay không, Ferdinand nói: "Tôi không nghĩ vậy. Tôi đang chờ đợi xem Manchester City có đủ sức vượt qua sức mạnh của Bayern Munich và Liverpool hay không. City là sự lựa chọn thứ 3 hoặc thứ 4 đối với tôi."

"Tôi không nghĩ Manchester United là một trong những đội có thể coi là ứng cử viên. Tôi nghĩ họ sẽ làm tốt để có thể qua được vòng bảng. Sự ổn định chính là chìa khóa để họ đi lên."

Rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Leipzig. Đội bóng nước Đức hiện đang có phong độ ấn tượng hơn M.U, được cho có thể giành chiến thắng.

Solskjaer khen ngợi các cầu thủ sau trận thắng PSG:

 
Thanh Vũ | 19:08 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục