Fan Liverpool tặng 'quà' sinh nhật đắng chát cho Coutinho

22:15 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnSẽ còn rất lâu nữa người hâm mộ The Reds mới tha thứ cho cách hành xử trong quá khứ của Philippe Coutinho.

Mùa giải vừa qua không thể coi là hạnh phúc đối với Philippe Coutinho. Đầu năm ngoái, anh nhất quyết rời Liverpool để đến Barcelona với mục tiêu được một lần trong đời có thể nâng cúp Champions League, dù được cả Jurgen Klopp và các đồng đội hết lòng níu kéo.

Mùa giải trước, Coutinho đã bị đưa ra làm chủ đề cười nhạo bởi trong khi anh phải ngồi ngoài nhìn Barcelona bị loại dưới tay AS Roma, thì các đồng đội cũ ở Anh lại hùng dũng tiến vào chung kết. Năm nay, sự mỉa mai dành cho cầu thủ này càng dâng lên cao độ khi Barca bị chính The Reds đánh bại ở bán kết, trước khi hạ gục Tottenham để lên ngôi vô địch.

Liverpool fans troll birthday boy Philippe Coutinho with pictures of their Champions League success... after the Barcelona star LEFT Anfield to win the competition - Bóng Đá

 Hôm nay Coutinho bước sang tuổi 27.

Hôm nay 12/6, Philippe Coutinho đón sinh nhật 27 tuổi. CĐV Liverpool đã không bỏ lỡ dịp này để nhắc lại sai lầm của chính anh trong quá khứ. Khi trang chính thức của Barcelona đăng bài chúc mừng sinh nhật Coutinho, hàng loạt người hâm mộ The Kop đã bình luận bằng những hình ảnh cầu thủ Liverpool ăn mừng chức vô địch C1.

Một người đăng bức hình tự sướng của Virgil van Dijk và Alisson Becker cùng lời nhắn: "Ngày tốt lành nhé Coutinho!", người khác gửi khoảnh khắc Mohamed Salah hạnh phúc ôm cúp Champions League nằm ngủ trên chuyến bay trở về Liverpool, và tất nhiên không thể thiếu khoảnh khắc cả đội cùng nhau ăn mừng.

Thanh Vũ | 21:30 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục