Evans được đội trưởng Vidic ca ngợi hết lời

18:54 Thứ năm 22/03/2012

Nemanja Vidic đã ngợi ca Jonny Evans khi trung vệ trẻ người Bắc Ai-len đã có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian đội trưởng người Serbia dính chấn thương.

Đầu tháng 12 năm ngoái, Vidic đã bị chấn thương đầu gối nặng khi chạm trán Basel ở vòng bảng Champions League. Những dự đoán ban đầu cho thấy Vidic sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trung vệ của Quỷ đỏ hiện đang bình phục rất nhanh và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.


Trong buổi phỏng vấn mới đây trên ManUtd.com, Vidic đã lên tiếng khen ngợi trung vệ trẻ Evans.

"Jonny đã chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây," Vidic nói. "Thật tốt khi đội bóng có sự ổn định nơi hàng phòng ngự và đó là chìa khóa để giành được chức vô địch."

Evans đã có được thắng đầu tiên của mình trong màu áo Quỷ đỏ ở trận thắng Wolves 5-0 cách đây không lâu và Vidic đưa ra lời nhận xét: "Tôi vẫn còn nhớ thời điểm mà mình ghi bàn thắng đầu tiên cho United. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Jonny trưởng thành từ đội trẻ, bởi vậy bàn thắng là ước mơ của cậu ấy. Thật tốt khi cậu ấy đã có được nó."

"Tôi nghĩ họ những hậu vệ trẻ của United đang chơi rất tốt để dần trở thành trụ cột của đội bóng."


Vidic cũng bày tỏ tin tưởng vào cơ hội vô địch của đội nhà: "Chúng tôi đã có niềm tin kể từ khi mùa giải bắt đầu và nếu bạn nhìn vào lịch thi đấu từ giờ đến cuối mùa giải, bạn sẽ nói chúng tôi đang có lợi thế."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục