Emiliano Martinez: "Tôi sẽ rời khỏi Arsenal nếu....."

20:13 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Argentina bày tỏ mục tiêu trong tương lai khi trải qua giai đoạn cuối mùa giải 2019/2020 chói sáng.

 

 Video Martinez chia sẻ cảm xúc sau danh hiệu FA Cup

Chia sẻ công khai với truyền thông, thủ thành Emiliano Martinez bày tỏ mong muốn nhận lấy chiếc áo số 1 sau mùa giải 2019/2020. Ngôi sao người Argentina khẳng định, anh ấy sẽ tìm cách rời khỏi Arsenal nếu không được trao cơ hội thể hiện nhiều hơn vào năm sau.

Martinez thăng tiến qua các cấp độ trẻ của Arsenal trước khi được đôn lên đội 1 vào năm 2012. Anh được đem cho mượn tại Oxford United ngay sau đó. Thủ thành 27 tuổi tiếp tục "phiêu bạt" sang Sheffield Wednesday, Rotherham, Wolves, Getafe và Reading dưới dạng "lính đánh thuê".

Martinez quay trở lại khoác áo Pháo thủ mùa hè năm ngoái nhưng đa phần xuất hiện trên băng ghế dự bị. Anh chỉ được xem là phương án dự phòng cho thủ thành số 1 Bernd Leno. 

Martinez: I'll leave Arsenal if I don't get more games - Bóng Đá

Martinez trong màu áo Arsenal.

Bước ngoặt sự nghiệp đến với Martinez khi Leno dính chấn thương nặng ở trận thua của Arsenal trước Brighton. HLV Mikel Arteta phải sử dụng Martinez ở vị trí số 1 trong khung gỗ Pháo thủ. Màn trình diễn sau đó của thủ thành 27 tuổi gây ấn tượng khi để lọt lưới 2 bàn sau 11 trận đấu.

"Tôi đã chứng minh với CLB rằng mình xứng đáng được bắt chính trong khung gỗ. Do đó, thành thật mà nói, tôi muốn được ra sân nhiều hơn ở mùa giải 2020/2021. Đó là cách thức duy nhất để tôi ở lại Arsenal," Martinez chia sẻ trên đài phát thanh Continental của Argentina.

"Mục tiêu trong tương lai của tôi là vị trí số 1 tại Arsenal và ĐTQG Argentina. Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi nào hoàn thành ước nguyện đó. Nếu không bắt chính cho Arsenal, tôi vẫn tiếp tục chiến đấu ở 1 CLB khác,".

Anh Nguyễn | 19:43 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục