Em trai Tâm Định chính thức đầu quân cho Cantho Catfish

10:28 Thứ bảy 10/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, trên trang chủ của CLB Cantho Catfish, đội bóng đã liên tục đăng tải những hình ảnh về thành viên mới.

Mới đây, trên trang chủ của CLB Cantho Catfish, đội bóng đã liên tục đăng tải những hình ảnh về thành viên mới. Đó chính là Sang Dinh (em trai của Tâm Định), mặc dù mang họ Đinh nhưng có thể gọi là Định, giống với người anh trai Đinh Thành Tâm. Đây là sự bổ sung nhân lực vô cùng chất lượng sau sự ra đi đáng tiếc của VĐV Trịnh Nhân Dục (PG hay nhất Việt Nam).

anh2

 Thông tin đầu tiên của Sang Dinh được đăng tải trên fanpage đội bóng miền Tây.

Mặc dù không sở hữu “thần giao cách cảm” như Flash Brother (Hoàng Ca – Đạt Doc) nhưng với thân hình to lớn và kỹ năng đặc biệt thì chắc chắn hai anh em Tâm Định – Sang Định sẽ nhanh chóng giúp Cantho Catfish thoát khỏi vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng VBA.

Trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào 16h ngày 10/9 tại NTĐ Bách Khoa (40-42 Tạ Quang Bửu, Hà Nội). Đây là lần thứ 2 đại diện thủ đô chạm trán với đội bóng đến từ miền Tây Nam Bộ trên sân nhà.

anh1

 Sang Dinh đã chơi bóng rổ từ khi còn rất bé.

Trước đó, ngay trên sân nhà của mình “Cá basa” đã khuất phục Hanoi Buffaloes với tỉ số 62-49. Liệu “những chú trâu Hà Nội” có dành chiến thắng để xây chắc vị trí đầu bảng hay Cantho Catfish sẽ phục được thù và quay trở lại top 4 . Diễn biến trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình VTV6 và Youtube chính thức của VBA .

Hoàng Hiệp - Thể thao Việt Nam | 10:00 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục