2 cầu thủ Saigon Heat bất tỉnh sau cú va chạm mạnh

00:40 Thứ năm 08/09/2016

TinTheThao.com.vnCầu thủ Nguyễn Văn Hùng và Trần Đăng Khoa đều của đội Saigon Heat nằm bất tỉnh trên sân đấu sau một va chạm mạnh khi di chuyển.

Saigon Heat đến làm khách trên sân nhà thi đấu Bách Khoa của Hanoi Buffaloes thuộc khuôn khổ “Game” thứ 18 của Giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam VBA. Tính chất trận đấu luôn ở trên mức kịch tính khi 2 đội được xem là đại diện của bóng rổ 2 miền Nam – Bắc.

sgh

 Đồng đội và nhân viên y tế đang cấp cứu tạm thời cho Văn Hùng và Đăng Khoa sau khi cả 2 va chạm mạnh trên sân. Ảnh: Huan Duong.

Nhịp độ trận đấu diễn ra quá nhanh, cộng với diễn biến bất ngờ đã dẫn đến va chạm đáng tiếc của 2 cầu thủ cùng trong màu áo đội khách Saigon Heat. Cựu tuyển thủ taekwondo quốc gia Nguyễn Văn Hùng có pha va chạm mạnh với đồng đội Trần Đăng Khoa khiến cả 2 lăn ra sân, nằm bất tỉnh. Trận đấu bị gián đoạn khá lâu sau khi cả 2 được đưa đi cấp cứu.

Hiện tại, tình hình chấn thương của cả 2 cầu thủ Văn Hùng và Đăng Khoa vẫn chưa có thông tin gì mới. Ban tổ chức giải hứa sẽ cung cấp tình trạng sức khỏe của cả 2 để các fan của Saigon Heat nói riêng và người hâm mộ bóng rổ Việt Nam nói chung bớt lo lắng.

Kết quả trận đấu, Saigon Heat giành chiến thắng sát sao 65-63 trước Hanoi Buffaloes. 2 điểm cuối cùng được các cầu thủ đội khách ghi vào 2 giây cuối cùng của trận đấu. Với thành tích này, SGH tạm thời chia sẻ ngôi vị đầu bảng với chính bại tướn HNB khi có cùng tỷ lệ thắng. Bài tường thuật chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:30 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục