Được hỏi kế sách đối phó Việt Nam, HLV Jordan trả lời "cực chất"

23:27 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jordan đã có một câu trả lời thông minh trước truyền thông khi được hỏi về kế sách đối phó với tuyển Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

18h ngày 20/1, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019. Trước thềm trận đấu, HLV Vital Borkelmans cho biết, ông đã nghiên cứu rất kỹ chúng ta và đã nắm được điểm mạnh, yếu của "Các chiến binh Sao vàng".

Đáng chú ý, khi được truyền thông hỏi về kế sách đối phó Việt Nam, HLV Vital Borkelmans đã có một câu trả lời vô cùng tinh tế. Cụ thể, chiến lược gia của Jordan cho hay: "Điều duy nhất tôi có thể làm, đó là yêu cầu các cầu thủ thi đấu theo chiến thuật của mình. Tôi không muốn đánh giá thấp bất kỳ ai. Điều quan trọng là các cầu thủ cần phải cảm nhận được trận đấu và thể hiện phong độ tốt nhất trên sân.

Được hỏi kế sách đối phó Việt Nam, HLV Jordan trả lời

HLV Vital Borkelmans đã có một câu trả lời cho câu hỏi về việc liệu tuyển Jordan đã tìm ra đối sách ứng phó với Việt Nam.  

Tôi chỉ ra cho các cầu thủ đối sách và họ cần nắm chắc, hiểu rằng đó là cơ hội để kết thúc trận đấu. Tôi hi vọng cuộc đối đầu tới sẽ là một trận cầu hay và đội bóng mạnh hơn sẽ có được một tấm vé đi tiếp".  

Phi Yến | 15:12 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục