Hàn Quốc chốt 11 ứng viên HLV trưởng, không có tên thầy Park

17:36 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnDù được nhiều chuyên gia bóng đá Hàn Quốc tiến cử, HLV Park Hang-seo vẫn không có tên trong danh sách 11 ứng viên ngồi ghế nóng của đội tuyển Hàn Quốc.

Sau 2 lượt trận với Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đang tích cực tìm kiếm cái tên đủ đẳng cấp để ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia nhằm hướng đến những mục tiêu trong tương lai.

Ngày hôm nay 3/4, Chủ tịch Ủy ban tăng cường sức mạnh đội tuyển Hàn Quốc, ông Chung Hae-seong xác nhận họ đã rút gọn danh sách ứng viên từ 32 xuống 11 người.

Hàn Quốc chốt 11 ứng viên HLV trưởng, không có tên thầy Park - Bóng Đá

 Chủ tịch Ủy ban tăng cường sức mạnh đội tuyển Hàn Quốc, ông Chung Hae-seong. Ảnh: Newsis.

"Đã có danh sách khoảng 20 ứng cử viên HLV ban đầu. Sau đó được đề xuất bổ sung và có tổng cộng 32 ứng viên được xem xét," cựu HLV CLB TP.HCM nói. "Qua phiên họp thứ 5 kéo dài 3 giờ đồng hồ, chúng tôi đã rút gọn xuống 11 ứng viên từ 32 cái tên ban đầu. Trong đó có 4 huấn luyện viên nội và 7 người nước ngoài."

Cũng theo người đứng đầu Ủy ban tăng cường sức mạnh đội tuyển Hàn Quốc thì họ sẽ tiến hành phỏng vấn các ứng viên nước ngoài trước khi xem xét đến 4 huấn luyện viên nội. Quá trình này dự kiến sẽ kết thúc ngay giữa năm nay.

Được biết 4 ứng viên huấn luyện viên nội được KFA xem xét thì 1 là người đang giữ vai trò tạm quyền, Hwang Sun-hong, trong khi 3 cái tên còn lại hiện vẫn dẫn dắt các CLB thi đấu ở K-League như Hong Myeong-bo của Ulsan Hyundai.

Về phần HLV Park Hang-seo, dù có thành tích đáng khích lệ với các đội tuyển Việt Nam và được nhiều chuyên gia bóng đá trong nước tiến cử, nhưng KFA không đưa ông vào danh sách rút gọn lần này.

Nam Thành | 16:38 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục