Karim Benzema "than khổ" ở Al Ittihad

17:57 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Goal Ả Rập, tiền đạo kỳ cựu người Pháp thừa nhận anh gặp nhiều khó khăn khi chơi bóng ở Saudi Pro League.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Karim Benzema bất ngờ nói lời chia tay với Real Madrid sau nhiều năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Al Ittihad, một đội bóng đang chơi tại Saudi Pro League.

Karim Benzema

Karim Benzema gặp khó khăn ở Saudi Pro League.

Những tưởng tiền đạo người Pháp sẽ dễ dàng "out trình" cả giải đấu, tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra không hề suôn sẻ đúng như anh mong đợi. Quả bóng vàng 2022 vướng vào nhiều tranh cãi và thậm chí còn xuất hiện tin đồn Karim Benzema muốn trở lại trời Âu.

Chia sẻ với Goal Ả Rập về phong độ sa sút của mình, anh nói: "Mọi thứ không giống như ở Real Madrid. Nó khác hoàn toàn. Đó không phải là những trận đấu và những cầu thủ giống nhau. Tôi không thể thắng các trận đấu một mình. Tôi cần ai đó giúp đỡ trên sân".

Karim Benzema

Karim Benzema "than khổ" trong màu áo Al Ittihad.

Kể từ đầu mùa, Karim Benzema đã ghi 12 bàn thắng sau 26 lần ra sân cho Al Ittihad. Dẫu vậy, pha lập công gần đây nhất của cầu thủ người Pháp đã diễn ra vào tháng 12/2023, đánh dấu cơn hạn hán kéo dài 113 ngày của tiền đạo sinh năm 1987.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:59 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục