Thua đau Qatar, HLV Indonesia tố cáo: "Trọng tài thật quá đáng"

15:28 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV U23 Indonesia, Shin Tae-yong bày tỏ rõ sự không hài lòng khi đội nhà nhận thất bại trước U23 Qatar.

U23 Indonesia vừa nếm mùi thất bại trước chủ nhà U23 Qatar với tỷ số 0-2 ở loạt trận vừa qua tại bảng A. Kết quả này khiến thầy trò HLV Shin Tae-yong rơi xuống vị trí bét bảng khi ở trận đấu diễn ra trước đó, U23 Australia và U23 Jordan đã chia điểm với tỷ số 0-0.

Đáng chú ý, ở cuộc đụng độ vừa qua, U23 Indonesia đã phải chơi trong thế thiếu người khi lần lượt Ivar Jenner và Sananta đều bị truất quyền thi đấu. Khép lại 90 phút, Tim Garuda chỉ còn đúng 9 người trên sân và vô phương trong việc tìm kiếm bàn gỡ trước đội chủ nhà.

Thua đau Qatar, HLV Indonesia tố cáo:

U23 Indonesia vừa chịu cảnh thất bại trước chủ nhà U23 Qatar. 

Bức xúc vì thua trận, HLV Shin Tae-yong đã không ngần ngại bày tỏ ý kiến rằng U23 Qatar nhận được sự thiên vị từ trọng tài. Cụ thể, chiến lược gia Hàn Quốc có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì về những cầu thủ bị thẻ đỏ, tôi không biết nói gì. Bóng đá không nên bị hành xử như thế này. Thẻ đỏ đầu tiên của chúng tôi, không hề có sự va chạm nào cả. Tôi biết Qatar là đội chủ nhà, nhưng trọng tài làm như vậy thật quá đáng".

Phi Yến | 14:30 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục