Rakitic muốn tiếp bước Xavi

09:41 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnJijantes đã dẫn lời Ivan Rakitic về ý định của tiền vệ này sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Không muốn giải nghệ sớm, nhưng tiền vệ kỳ cựu người Croatia đã thừa nhận rằng băng ghế huấn luyện có thể là thứ khiến anh quan tâm. Cầu thủ 36 tuổi đã gia nhập Al-Shabab ở Ả Rập Saudi vào tháng 1 năm nay, nhưng anh đã bắt đầu thực hiện các động thái để có thể bước vào sự nghiệp cầm quân ngay sau khi dừng chơi bóng, giống như người đồng đội cũ Xavi.

Rakitic banters Lionel Messi: “He’s never going to win the tournament I won” - Bóng Đá

 Rakitic có thể quay lại dẫn dắt Barca một ngày không xa.

Rakitic đã lưu ý trong một cuộc phỏng vấn với Jijantes rằng anh đã bắt đầu lấy chứng chỉ huấn luyện của mình:

Tôi không nói rõ ràng 100%, tôi cũng không muốn nhìn quá xa về phía trước. Tôi đang chuẩn bị từng chút một. Tôi nghĩ tương lai của bóng đá sẽ diễn ra ở Ả Rập. Tôi không thể nói mình sẽ làm gì, nó chắc chắn sẽ liên quan đến bóng đá, nhưng bây giờ tôi không muốn tiết lộ.

Tôi cũng đã đăng ký với Liên đoàn bóng đá Croatia để lấy bằng huấn luyện viên. Vâng, tôi muốn học hỏi nhiều thứ, tôi muốn xem nhiều thứ, tôi muốn biết điều gì sẽ xảy ra ở UEFA, trong các giải đấu… nhưng tôi vẫn chưa quyết định.”

Rakitic có kinh nghiệm thi đấu rất đa dạng, khi từng chơi ở 4 quốc gia khác nhau, giành 3 danh hiệu châu Âu, 4 lần vô địch quốc gia và lọt vào trận chung kết World Cup với Croatia. Ngoài ra, cựu tiền vệ của Barcelona còn được dẫn dắt bởi một số huấn luyện viên hàng đầu.

Đăng Nguyễn | 08:43 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục