Người hùng World Cup 2022 đến Saudi để... 'chữa lành'

09:39 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Diario AS, cựu thủ thành Sevilla đã gặp vấn đề trong mùa giải cuối cùng ở đây.

Nhiều người ngạc nhiên khi thủ môn người Maroc Yassine Bounou rời Sevilla vào mùa hè năm ngoái để đến Ả Rập Saudi, mặc dù được những đội bóng như Real Madrid và Bayern Munich quan tâm. Tuy nhiên, 'Bono' đã giải thích rằng anh làm như vậy vì sức khỏe tinh thần của mình.

Thủ môn 33 tuổi đã trở thành trụ cột của Sevilla trong ba mùa giải, đóng vai trò quan trọng trong hai chức vô địch tại Europa League của Sevilla. Bono cũng nổi bật tại World Cup 2022 với tuyển Maroc khi vào đến bán kết, trước khi chuyển sang Al-Hilal với giá 21 triệu euro vào năm ngoái.

Man Utd have crazy idea of signing Sevilla star Yassine Bounou as back-up goalkeeper - Bóng Đá

 Bono hết động lực ở Sevilla.

Tuy nhiên, theo trích dẫn của Diario AS, Bono giải thích rằng anh đã không thoải mái trong mùa giải cuối cùng ở xứ Andalusia.

“Tôi đã không còn là chính mình. Tôi đã dồn toàn bộ sức mạnh và tất cả kinh nghiệm của mình, nhưng tôi không làm được. Về mặt cảm xúc, tôi không thể tiếp tục ở đó. Tôi cần một sự thay đổi cho sức khỏe tinh thần của mình. Bạn không thể ở một nơi khi biết rằng bạn không còn thuộc về nơi đó. Khi tôi thấy mình không còn đủ nghị lực để tiếp tục cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ, cơ hội ra đi đã đến với tôi.”

Bounou chắc chắn sẽ được nhớ đến nhiều trong thời gian ở Sevilla, anh thường có những pha cứu thua xuất sắc ở sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Đăng Nguyễn | 08:41 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục