Đụng Arsenal, người Bayern phản ứng ra sao?

21:34 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá lạc quan khi lá thăm may rủi đưa đội bóng của ông chạm trán Arsenal tại vòng 16 đội Champions League.

ancelotti

HLV Ancelotti tự tin khi gặp Arsenal. Ảnh: Goal. 

Đây là lần thứ 3 trong 5 năm gần nhất, Bayern Munich đụng độ Arsenal ở vòng 16 đội Champions League. 2 lần trước đó, Hùm xám đều giành thắng lợi ở các mùa giải 2012/13 và 2013/14.

Chia sẻ sau khi buổi lễ bốc thăm kết thúc, HLV Ancelotti tỏ ra tự tin: "Hai trận đấu sắp tới sẽ vô cùng thú vị, tôi đang rất mong chờ. Tôi tin tưởng vào đội bóng của mình và hy vọng chúng tôi sẽ tiến vào Tứ kết. Đó sẽ là một điều khó khăn, tuy nhiên tôi đang rất tự tin.

Chúng tôi phải cống hiến hết mình ở trận lượt về tại London, cùng với đó là màn trình diễn xuất sắc ở trận lượt đi ở Allianz Arena. Arsenal là một đội bóng mạnh vào thời điểm này, tôi cũng đánh giá cao tài năng của HLV trưởng (Arsene Wenger). Họ đang thể hiện rất tốt tại Ngoại hạng Anh khi chỉ để thua đúng 1 lần ở mùa giải này."

Ngoài HLV Ancelotti, thủ thành Manuel Neuer cũng chia sẻ những kí ức êm đẹp về những lần chạm trán Arsenal trước đó. Neuer cho biết: "Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn và một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Chúng tôi biết Arsenal khá mạnh trong những năm gần đây. Bayern đã đụng độ họ vài lần, bao gồm ở những lượt trận vòng 16 đội. Chúng tôi đều nhớ những lần chạm trán đó và cho dù Bayern có đi tiếp, Arsenal vẫn là một đội bóng mạnh. Họ tiến bộ qua năm tháng."

Xem lại chiến thắng đậm đà 5-1 của Bayern trước Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:40 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục