ĐT Việt Nam gây sốc khi hạ Australia tại giải futsal Đông Nam Á 2019

10:44 Thứ ba 22/10/2019

Tuyển futsal Việt Nam đã có sự khởi đầu đầy thuận lợi tại giải Giải futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019 khi đánh bại Australia với tỉ số 2-0 trong trận ra quân.

 - Bóng Đá

 Ở trận ra quân tại giải futsal Đông Nam Á 2019, ĐT futsal Việt Nam đã chạm trán đối thủ rất mạnh là ĐT futsal Australia.

 - Bóng Đá

Dù phải đối đầu đối thủ rất mạnh, được đánh giá có trình độ chuyên môn nhỉnh hơn nhưng ĐT futsal Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin trước Australia. 

 - Bóng Đá

Ngay phút thứ hai, Minh Trí đã thử tài thủ môn Obrien bằng cú dứt điểm cận thành buộc thủ thành của đội khách phải trổ tài cản phá.

 - Bóng Đá

Trong thế trận cởi mở ấy, Australia cũng đáp trả bằng 2 pha dứt điểm liên tiếp sau đó nhưng Văn Ý đã kịp thời cảnh giác để đảm bảo an toàn cho cầu môn đội nhà.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Miguel Rodrigo nhận được sự cổ vũ lớn từ trên khán đài nhà thi đấu Phú Thọ.

 - Bóng Đá

Trong thế trận đôi công hấp dẫn,  hệ thống phòng ngự của Australia để lộ rất nhiều khoảng trống. Ý thức được nguy cơ có thể bị thủng lưới nên đội khách đã chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà trong thời gian sau đó.

 - Bóng Đá

Bàn thắng đến với các cầu thủ futsal Việt Nam ở phút 27, khi Mạnh Dũng dứt điểm chính xác sau pha sút phạt nhanh đưa bóng đi hiểm hóc vào góc cao khung thành Australia mở tỉ số cho tuyển futsal Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Sau bàn thua, Australia đẩy cao đội hình và tổ chức đá nhanh hơn hòng tìm kiếm bàn thắng. Nhưng nỗ lực của đội bóng áo vàng đã không chiến thắng được hệ thống phòng ngự hợp lý từ phía tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

Tới phút 37, đội bóng áo vàng lại nhận thêm gáo nước lạnh khi nhận quả phạt 10m, và Minh Trí đã không bỏ lỡ để nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển futsal Việt Nam một cách đầy xứng đáng.

 - Bóng Đá

 Bởi phần thời gian còn lại, Australia đã không thể làm gì hơn đành chấp nhận thất bại trước đội chủ nhà. 

Kết quả ngày 21/10/2019

Bảng A

Thái Lan – Campuchia: 12-0

Myanmar – Timor Leste: 6-1

Bảng B

Indonesia – Malaysia: 3-2

Việt Nam – Australia:  2-0

Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 giải futsal HDBank vô địch ĐNÁ 2019:

Trận 1 (11h30): Campuchia – Myanmar

Trận 2 (14h00): Timor Leste – Thái Lan

Trận 3 (16h00): Indonesia – Việt Nam

Trận 4 (19h00): Australia – Malaysia

Viết Định | 09:55 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục