Dortmund 'hồi sinh' với đấng cứu thế Peter Stoger

09:53 Thứ ba 19/12/2017

Thắng Hoffenheim cuối tuần qua, Dortmund quay trở lại top 3. Và những tin vui liên tiếp bay đến sân tập của CLB cùng HLV Peter Stoger.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của HLV người Áo ở Bundesliga, Peter Stöger (51 tuổi) khi lên thay Peter Bosz cuối tuần trước. Điều đáng chú ý HLV này chỉ vừa bị Cologne sa thải 2 tuần trước vì khiến HLV đứng bét bảng Bundesliga với thành tích vô cùng tệ hại.

 - Bóng Đá

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của HLV người Áo ở Bundesliga, Peter Stöger (51 tuổi) khi lên thay Peter Bosz cuối tuần trước

 - Bóng Đá

Và những tin vui liên tiếp bay đến sân tập của CLB cùng HLV Peter Stoger.

 - Bóng Đá

Trên sân tập trước đại chiến với Bayern Munich vào giữa tuần này ở Cúp quốc gia, không khí hết sức phấn khởi.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nuri Sahin tập.

 - Bóng Đá

Nhờ sự thay đổi hợp lý của HLV Peter Stoger, Dortmund đã trở lại mạnh mẽ. Thắng trận này, Dortmund lập tức quay trở lại top 3, bằng điểm với Leverkusen nhưng có hiệu số tốt hơn. Các CĐV Dortmund bắt đầu có nhiều niềm tin vào HLV Stoger.

 - Bóng Đá

Nhất là khi tiền đạo Pierre-Emerick Abameyang mới đây đã lên tiếng xác nhận việc đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2021.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau vòng 17, các vị trí từ thứ 3 đến thứ 6 đều bằng số điểm 28. Tuy nhiên xét về hiệu số, Dortmund vẫn chiếm ưu thế nhờ ghi nhiều bàn nhất.

 - Bóng Đá

 

Video một buổi tập của Dortmund:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 09:48 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục