Đồng đội thừa nhận sợ Neymar bỏ rơi PSG

23:00 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Marquinhos thừa nhận anh đang rất sợ viễn cảnh Neymar tháo chạy khỏi PSG sẽ thành hiện thực.

Có lẽ nhiều người cũng thừa biết rằng việc Neymar đồng ý chuyển tới PSG vào đầu mùa giải năm nay ngoài vấn đề tiền bạc, thì bên cạnh đó còn là vì muốn thoát khỏi cái bóng của Messi tại Barcelona.

Đồng đội thừa nhận sợ Neymar bỏ rơi PSG - Bóng Đá

 Đồng đội thừa nhận sợ Neymar bỏ rơi PSG

Ngôi sao người Brazil đang muốn khẳng định tài năng của mình chẳng hề kém cạnh người đồng đội cũ, và bản thân anh cũng hoàn toàn có thể giành được những QBV. Tuy nhiên tham vọng đó đã phần nào bị chặn lại sau khi đội bóng nước Pháp bị loại khỏi Champions League.

Chính vì điều này, Marquinhos đã tỏ ra vô cùng lo lắng về việc Neymar sẽ tháo chạy khỏi PSG: "Tôi đã năn nỉ cậu ấy ở lại đây. Tôi thật sự đã bày tỏ nguyện vọng cậu ấy sẽ ở lại."

"Với tất cả chúng tôi, Neymar là một cầu thủ rất quan trọng. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này là anh ấy cần phải có niềm tin vào các kế hoạch và hướng phát triển của toàn đội."

Thực tế thì ngay cả trước khi PSG bị loại, cũng đã từng có thông tin cho biết Neymar đã được Real liên hệ và việc cầu thủ người Brazil trở lại La Liga thi đấu là điều gần như không thể ngăn cản.

Tài năng của Neymar

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:35 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục