Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị trong ngày Heerenveen thắng sát nút Zwolle

07:42 Chủ nhật 06/10/2019 | 1

Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được sử dụng trong đội hình của SC Heerenveen trong trận tiếp đón Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan.

Tiếp đón đội bóng chiếu dưới Zwolle trên sân nhà, HLV Johnny Jansen không tạo ra nhiều sự xáo trộn trong đội hình ra sân như ở vòng đấu trước. Ông vẫn tin dùng Lucas Woudenberg ở hành lang cánh trái và xếp Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị trong ngày Heerenveen thắng sát nút Zwolle - Bóng Đá

 Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho SC Heerenveen.

Với lợi thế sân nhà và chỉ phải đụng độ với một đội bóng yếu hơn nên SC Heerenveen dễ dàng áp đặt lối chơi ngay từ đầu trận. Ở phía bên kia chiến tuyến, Zwolle đã lùi sâu đội hình chơi phòng ngự phản công. Điều này đã khiến trận đấu diễn có phần tẻ nhạt và không có nhiều tình huống nguy hiểm. Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 0-0, thì Van Bergen bất ngờ tỏa sáng ghi bàn mở tỉ số ở phút 45.

Sang hiệp 2, sân khấu vẫn dành cho đội chủ nhà, trong khi đó Zwolle không thể tìm được phương án để tiếp cận khung thành đối phương. Và 45 phút hiệp 2 đã diễn ra mà không có bàn thằng nào được ghi thêm. Chung cuộc SC Heerenveen giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Zwolle. Ba điểm trọn vẹn ở trận đấu này giúp đội bóng áo sọc trắng xanh vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 13 điểm sau 9 vòng đấu.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội bóng mới ở giải VĐQG Hà Lan. Anh vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Đăng Huy | 07:12 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục