"Đoàn Văn Hậu thật sự chưa đủ trình để chơi tại Hà Lan"

09:23 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của cựu thủ thành HAGL Wieger Sietsma về thực lực của Đoàn Văn Hậu.

Ở thời gian hiện tại, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang trở nên mù mịt. Trong bối cảnh dịch COVID-19 hoành hành và mang đến những hệ quả tiêu cực về mặt tài chính, đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đã quyết định cắt giảm nhân sự.

Thêm vào đó, HLV Johnny Jansen trong suốt hơn 7 tháng của mùa giải vẫn chưa có kế hoạch sử dụng hậu vệ người Việt Nam. Tính đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận của SC Heerenveen.

Tương lai Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen vẫn rất bấp bênh.

Nói về thực lực và tương lai của hậu vê sinh năm 1999 tại xứ sở hoa tuylip, cựu thủ thành HAGL Wieger Sietsma chia sẻ trên SaoStar: "Tất nhiên thì Văn Hậu là một cầu thủ tốt, có những phẩm chất tuyệt vời, nhưng nói là cậu ấy đủ sức chơi ở giải VĐQG Hà Lan thì chưa. Những cầu thủ của Heerenveen được đào tạo rất bài bản, tư duy rất tốt nên là sự cạnh tranh vị trí ở từng CLB cũng rất gắt gao, và tôi nghĩ, điều đó là quá sức với Văn Hậu.

Việc Văn Hậu lựa chọn một giải đấu như vậy trong lần đầu sang châu Âu tôi nghĩ là chưa hợp lý lắm. Cậu ấy nên chơi ở những giải đấu hạng thấp hơn để tích lũy kinh nghiệm rồi hãy sang chơi ở Hà Lan."

Gần đây, cá nhân Văn Hậu cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:56 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục