Điểm tin tối 19/11: Lộ CLB "trải thảm đỏ" đón De Gea; Chelsea săn "Lewandowski 2.0"

22:08 Thứ hai 19/11/2018

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối 19/11.

Barca muốn bổ sung trung vệ ở phiên chợ Đông. Do Samuel Umtiti dính chấn thương nghỉ thi đấu dài hạn nên Barca gặp khủng hoảng ở hàng thủ.

Điểm tin tối 19/11: Lộ CLB

 De Gea sẽ về đâu?

Young giảm lương để ở lại Man United. Thông tin từ The Sun, Young sẽ chấp nhận giảm lương từ 130.000 bảng/tuần xuống dưới 100.000 bảng/tuần để được tiếp tục gắn bó với sân Old Traffrord. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 33 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Ozil thừa nhận cuộc sống đầy khó khăn tại Arsenal. Trong một chia sẻ mới đây, Mesut Ozil thừa nhận khoảng thời gian sinh sống và làm việc tại Arsenal không phải lúc nào cũng màu hồng.

Modric khen ngợi ĐT Anh. Mặc dù khẳng định Croatia không đáng thất bại ở trận đấu đêm qua nhưng Luka Modric vẫn dành lời khen ngợi cho ĐT Anh. Theo thủ quân của ĐT Croatia, ĐT Anh có tương lai rất xán lạn với dàn cầu thủ trẻ sáng giá.

Wenger chỉ ra 2 cái tên của Arsenal ngang tầm với Patrick Vieira. HLV Arsene Wenger không ngần ngại chỉ ra 2 cái tên đã thay thế thành công vị trí của tiền bối Patrick Vieira ở Arsenal. Đó là Cesc Fabregas và Gilberto Silva.

Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea. Theo truyền thông Anh, Chelsea sẽ ưu tiên bổ sung một trung phong chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Mục tiêu hàng đầu mà HLV Sarri nhắm đến là tiền đạo mới nổi của Genoa, Krzysztof Piatek. Tính từ đầu mùa, chân sút 23 tuổi người Ba Lan đã ghi được 9 bàn thắng ở Serie A và được ví von là Robert Lewandowski mới.

Juventus muốn giải cứu De Gea. Man United rất muốn De Gea ở lại nhưng cho đến nay, thời gian vẫn trôi đi và cả hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Điều đó đã khiến Juventus quan tâm. Họ vừa để thủ thành Gianluigi Buffon đến PSG vào mùa Hè vừa qua và cần một sự thay thế đẳng cấp.

Video tài năng của De Gea:

Tiểu Lam | 22:00 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục