Điểm tin thể thao 18/11: Lin Dan ngoại tình hoa hậu khi vợ đang mang bầu, Ánh Viên phá kỷ lục giải bơi châu Á

10:42 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnLin Dan ngoại tình với hoa hậu Trung Quốc; Ánh Viên đạt thành tích tốt tại giải bơi vô địch châu Á;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 18/11.

djokovic

 

Djokovic thắng dễ Goffin ở lượt trận cuối vòng bảng. Goffin bước vào trận đấu cuối vòng bảng với không nhiều hy vọng chiến thắng trước Djokovic. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Djokovic với đẳng cấp vượt trội dễ dàng đánh bại Goffin chỉ sau hai ván với tỷ số 6-1, 6-2. Trận đấu diễn ra chỉ trong 71 phút và Djokovic 4 lần bẻ break của Goffin. Tại bán kết, Nole sẽ gặp tay vợt đứng nhì bảng John McEnroe - nhiều khả năng là Stan Wawrinka hoặc Kei Nishikori.

Murray chưa thể có vé bán kết dù đã có 2 trận thắng. Lượt trận thứ hai vòng bảng giữa Andy Murray và Kei Nishikori không chứng kiến cú sốc nào như kỳ vọng của giới chuyên môn. Dù thắng kịch tính trong loạt tie-break của ván một, Nishikori vẫn hụt hơi và để Murray ngược dòng thắng với cùng tỷ số 6-4 ở hai ván sau đó. Tuy vậy, nó vẫn chưa bảo đảm để cho Murray giành tấm vé dự vòng bán kết của ATP World Tour Finals 2016 sớm giống như là của Djokovic.

Lin Dan ngoại tình lúc vợ đang mang bầu. Theo báo chí Trung Quốc, những hình ảnh âu yếm giữa Lin Dan và Triệu Nhã Kỳ được tung lên mạng hôm 17/11. Những bức ảnh bị đăng trên mạng xã hội Weibo bởi "Thám tử Zhao", một tài khoản chuyên đăng tin về những người nổi tiếng. Những hình ảnh này gây lên một làn sóng lớn trên mạng xã hội Trung Quốc chỉ sau vài giờ. Điều đó đã khiến Lin Dan buộc phải lên tiếng xin lỗi. Trên trang mạng Weibo anh viết: "Là một người đàn ông, tôi không muốn bào chữa cho bản thân. Nhưng hành động này đã khiến gia đình tôi đau đớn. Tôi xin lỗi họ".

lindan

 Hình ảnh ôm hôn giữa Lin Dan và Triệu Nhã Kỳ bị phát tán trên mạng. Ảnh: Weibo.

“Gã điên” McGregor thật đặc biệt. Đó là nhận xét của Chủ tịch UFC, Dana White về võ sỹ nổi tiếng Mc Gregor, người vừa lập kỉ lục giành cả 2 đai hạng lông và hạng nhẹ của UFC sau khi đánh bại Alvarez hôm Chủ nhật vừa qua ở sự kiện UFC 205. 

Ánh Viên đạt thành tích tốt tại giải bơi vô địch châu Á. Chiều 17/11, Ánh Viên đoạt HCV 400 m cá nhân hỗn hợp và phá kỷ lục giải với thành tích 4 phút 37 giây 71, tại Giải bơi vô địch châu Á ở Nhật Bản. Giải bơi vô địch châu Á diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 17 đến 20/11 ở Tokyo (Nhật Bản). Việt Nam tham dự với lực lượng gần như mạnh nhất, chỉ vắng Hoàng Quý Phước và Nguyễn Diệp Phương Trâm.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:05 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục