Sốc: Huyền thoại cầu lông Lin Dan ngoại tình với hoa hậu Trung Quốc khi vợ đang mang bầu

19:21 Thứ năm 17/11/2016

TinTheThao.com.vnHình ảnh ngôi sao cầu lông Lin Dan âu yếm người mẫu Triệu Nhã Kỳ bị phát tán trên mạng ngày 17/11 gây sốc với người hâm mộ tay vợt huyền thoại này.

Theo báo chí Trung Quốc, những hình ảnh âu yếm giữa Lin Dan và Triệu Nhã Kỳ được tung lên mạng hôm 17/11. Những bức ảnh bị đăng trên mạng xã hội Weibo bởi "Thám tử Zhao", một tài khoản chuyên đăng tin về những người nổi tiếng.

Untitled-1-8241-1479375482

 Hình ảnh ôm hôn giữa Lin Dan và Triệu Nhã Kỳ bị phát tán trên mạng. Ảnh: Weibo.

Triệu Nhã Kỳ là người mẫu có tiếng tại Trung Quốc. Cô đăng quang hoa hậu du lịch Trung Quốc năm 2009 và từng đại diện nước này dự thi một cuộc thi sắc đẹp thế giới. Hình ảnh thân mật của người mẫu này với Lin Dan được tiết lộ là chụp hồi tháng mười, khi vợ của Lin Dan đang mang thai.

Những hình ảnh này gây lên một làn sóng lớn trên mạng xã hội Trung Quốc chỉ sau vài giờ. Điều đó đã khiến Lin Dan buộc phải lên tiếng xin lỗi. Trên trang mạng Weibo anh viết: "Là một người đàn ông, tôi không muốn bào chữa cho bản thân. Nhưng hành động này đã khiến gia đình tôi đau đớn. Tôi xin lỗi họ".

Lin Dan kết hôn với Hạnh Phương, người cũng là một ngôi sao cầu lông của Trung Quốc vào năm 2012. Lin Dan và vợ vừa đón đứa con trai đầu lòng vào 5/11 vừa qua. Với những hình ảnh ngoại tình mới được tung lên, chắc chắn tay vợt này sẽ cầu mong sự tha thứ từ mọi người đặc biệt là cô vợ của mình.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 19:20 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục