Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/05: BLĐ HAGL khen Công Phượng và đồng đội

20:36 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnCông Phượng và đồng đội được khen; Hà Nội FC bị phạt nặng; Xác định danh tính trọng tài bắt trận tứ kết lượt về ở Hàng Đẫy;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/05.

Công Phượng và đồng đội được khen

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh dành những lời khen cho Công Phượng và các đồng đội: “Những trận đấu gần đây HAGL đã chơi bản lĩnh hơn rất nhiều. Điều đó cho thấy các cầu thủ đã có sự tiến bộ sau 4 mùa giải chinh chiến ở sân chơi V-League.

Việc cầm hòa đối thủ rất mạnh là Hà Nội ở lượt đi cũng là minh chứng cho sự tiến bộ trong lối chơi của HAGL. Với sự chuẩn bị nghiêm túc, đội sẽ có thể làm nên bất ngờ ở trận lượt về trên sân khách

 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội đang có phong độ tốt.

Hà Nội FC bị phạt nặng

Sáng 14/5, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN ở trận HAGL và Hà Nội diễn ra trên SVĐ Pleiku ngày 11/5 vừa qua.

Cụ thể, Phạt 15 triệu và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với HLV CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm, do có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài.

Phạt 10 triệu và đình chỉ thi đấu 3 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Phạm Thành Lương cũng vì có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài.

Ngoài ra còn có những án phạt khác giành cho những cá nhân và BTC vi phạm ở trận này.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/05: BLĐ HAGL khen Công Phượng và đồng đội - Bóng Đá

  HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo 4 trận.

Xác định danh tính trọng tài bắt trận CLB Hà Nội và HAGL

Theo xác nhận, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định trọng tài Nguyễn Hiền Triết là người được tin tưởng giao nhiệm vụ cầm còi tại trận cầu căng thẳng này.

Ông Hiền cho biết: “Chính báo chí và các phương tiện gây nhiều áp lực quá nên anh em trọng tài hơi hoang mang. Chứ bản chất trận đấu có gì đâu, anh em trọng tài vẫn bắt bao nhiêu trận căng thẳng suốt mà

Bầu Đức không phạt ngoại binh HAGL gây hấn Hà Nội FC

Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau khẳng định, bầu Đức không chỉ đạo phạt nội bộ đối với ngoại binh Rimario, người được cho là đã có nhiều hành động gây hấn với cầu thủ Hà Nội FC trong trận tứ kết lượt đi giữa 2 đội diễn ra trên sân Pleiku ngày 11/5.

Khởi tranh VCK futsal VĐQG 2018

VCK Giải futsal VĐQG 2018 đã chính thức khởi tranh ngày hôm qua (13/5) với 3 trong tổng số 5 cặp đấu của lượt trận đầu tiên. Sự hấp dẫn được thể hiện rõ nét với những diễn biến kịch tính trên sân và kết quả thắng bại cũng chỉ có thể được khẳng định sau tiếng còi chung cuộc.

Ở trận đấu sớm nhất, Sài Gòn FC đã giành chiến thắng trước Sanest Khánh Hoà với tỷ số 1-0. Cao Bằng và Hoàng Thư Đà Nẵng cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục