Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/06: HLV Ceres Negros hết lời khen ngợi Quang Hải

09:28 Thứ tư 26/06/2019

HLV Ceres Negros: 'Quang Hải đủ sức thi đấu ở châu Âu'; Chủ tịch Lê Khánh Hải: 'Ông Nghĩa từ chức không liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo"; Than Quảng Ninh thận trọng ở lượt về... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/06.

HLV Ceres Negros: 'Quang Hải đủ sức thi đấu ở châu Âu'

Sau màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải ở trận bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á, HLV trưởng CLB Ceres Vidakovic đánh giá rất cao tiền vệ Quang Hải.

Ông nói: "Tôi rất ấn tượng với lối chơi của Quang Hải. Quang Hải là một cầu thủ chất lượng và tôi nghĩ cậu ta hoàn toàn có thể chơi bóng ở châu Âu.

Tuy nhiên, Quang Hải cũng như các cầu thủ Việt Nam khác cần hoàn thiện thêm một số kỹ năng khác bởi môi trường châu Âu đòi hỏi sự cạnh tranh rất cao".

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/06: HLV Ceres Negros hết lời khen ngợi Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải được đối thủ khen ngợi.

Chủ tịch Lê Khánh Hải: 'Ông Nghĩa từ chức không liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo"

"Tôi có nghe hiện đang có dư luận cho rằng do khó khăn trong vấn đề vận động tài chính trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo nên ông Cấn Văn Nghĩa rút lui, tôi khẳng định hoàn toàn không có việc đó.

Hoạt động của bóng đá Việt Nam được vận hành bởi cả một bộ máy, không phải phụ thuộc vào cá nhân nào. Do vậy, việc rút lui của ông Cấn Văn Nghĩa không phải là vấn đề gây ảnh hưởng lớn.

Về phía Thường trực VFF, trước mắt chúng tôi sẽ tăng cường công tác chỉ đạo, phân công các thành viên phụ trách công việc do ông Cấn Văn Nghĩa để lại, đảm bảo không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào của VFF.

Về dài hạn, Ban chấp hành VFF sẽ tiến hành thảo luận, xem xét và đề xuất các giải pháp cụ thể đối với nhân sự phụ trách công tác tài chính và vận động tài trợ của VFF tại Hội nghị lần thứ 3/2019, dự kiến tổ chức vào ngày 3/7 tới." Ông Lê Khánh Hải bày tỏ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/06: HLV Ceres Negros hết lời khen ngợi Quang Hải - Bóng Đá

 Ông Nghĩa từ chức vì lý do sức khỏe.

Than Quảng Ninh thận trọng ở lượt về

Cách biệt với các đội ở phía sau là rất ngắn nên chỉ cần sẩy chân vài trận là có thể rơi tự do trên BXH. Tất nhiên, khoảng cách với đội đầu cũng không phải quá lớn nên cơ hội để Than Quảng Ninh vươn lên vẫn còn rộng mở. Khi cơ hội và nguy cơ vẫn hiện hữu thì chúng tôi không thể chủ quan ở lượt về” HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Đại thắng TNG Thái Nguyên, Hà Nội gia nhập nhóm đầu

Chiều 25/6 tại sân 19/8 Nha Trang, giải bóng đá nữ VĐQG 2019 đã diễn ra trận cuối cùng của vòng 5.

Đánh bại TNG Thái Nguyên với tỉ số 5-0, Hà Nội đã san bằng cách biệt điểm số với TP.HCM I và PP. Hà Nam để cùng nhau chia sẻ ngôi đầu.

U15 SLNA lấy vé đầu tiên vào chung kết

Trận bán kết 1 giải bóng đá U15 quốc gia 2019 diễn ra vào chiều 25/6 trên sân Thống Nhất (TPHCM) với phần thắng thuộc về SLNA sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước các cầu thủ Đà Nẵng.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Như Thuật giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tịnh Đế | 08:40 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục