Diego Simeone run rẩy trước Bayern bởi 1 điều

22:46 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnVô vàn những khó khăn đang chờ đón đoàn quân của Diego Simeone trong chuyến làm khách tại Munich.

Chiến thắng đã trở lại với Atletico Madrid, sau khi nửa đỏ trắng thành Madrid đánh bại Celta Vigo tại La Liga vào cuối tuần rồi. Với hai pha lập công của Luis Suarez và Yannick Carrasco, Los Rojiblancos đã chấm dứt chuỗi 2 trận hòa liên tiếp với cùng tỷ số 0-0.

Những tưởng đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo trước trận chiến với Bayern Munich. Tuy nhiên, liên tiếp những tin không vui về tình hình nhân sự của đội bóng đang khiến Diego Simeone đau đầu. Ngay trong trận đấu cuối tuần, Diego Costa đã gặp chấn thương đùi trái và theo kết luận của bộ phận y tế anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Problemas para Simeone: sin Saúl, Giménez ni los canteranos - Bóng Đá

Atletico Madrid rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự vì những ca chấn thương.

Bên cạnh đó, Atletico cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Saul Niguez và trung vệ Jose Gimenez vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Danh sách đầy đủ của Atletico mang đến Munich chỉ có 18 cầu thủ bao gồm: Oblak, Grbic, Trippier, Felipe, Savic, Hermoso, Lodi, Torreira, Herrera, Koke, Llorente, Correa, Lemar, Carrasco, Vitolo, João Félix, Saponjic và Luis Suarez.

Đây chắc chắn sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho Simeone, khi HLV người Argentina sẽ không có quân cờ quan trọng nhất của mình tại Allianz Arena. Khó khăn sẽ còn lớn hơn cho Ateltico, khi nhà đương kim vô địch châu Âu cũng chỉ mới thua một trận duy nhất trên sân nhà kể từ khi HLV Hansi Flick tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại Bayern Munich vào tháng 11/2019.

Xem Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 22:16 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục